STRAIGHT GIRLS

1K 140 32
                                    


Trí Tú thong dong chắp hai tay sau lưng đi dạo lòng vòng quanh nhà, mang thêm đôi dép tổ ong truyền kiếp bà nội cô mới mua cho nữa, trông lỗ lỗ mà êm chân lắm. Nào về cô sẽ mua cho Lệ Sa một đôi mang cho có cặp.

Cô gặp bà Kim rồi, phải nói tài nấu ăn của bà ấy đỉnh thật sự, tên thật hình như là Lan, bà ấy có một người con gái đang làm giáo viên mầm non một trường của xã này. Trí Tú xưa nay nổi tiếng mồm mép nên rất nhanh lấy được hảo cảm của bà Lan.


Tiếng xe đạp thắng cái két trước hiên nhà bếp. Trí Tú ngó ra cùng bà Lan coi ai tới. Chợt Tú đực mặt ra...

Ôi trời đất ơi con ai mà khéo đẻ quá đi!!

Một cô gái mặt non trong, khoác trên người bộ áo dài màu tím, đầu đội cái nón lá mới tinh, trên rổ xe có cái cặp táp nữa. Là nàng ấy, con gái của bà Lan.


- A Ni về hả con..nào nào vào đây mẹ giới thiệu cho người này- bà Lan kéo tay nàng vào sau màn thưa gửi xong.


- Đây đây là Trí Tú, cháu nội của bà Kim a, Tú nè đây là con gái của dì tên Trân Ni, hai đứa làm quen đi

Bà Lan giới thiệu. Trân Ni có đôi chút ngạc nhiên, số là mấy hôm trước sau khi dạy về nàng có nghe thấp thoáng cháu nội cưng của bà Kim sẽ về đây chơi. Thì ra là người này.

Trân Ni đánh giá ngũ quan người trước mặt. Rất xinh đẹp, là người xinh nhất từ trước tới nay nàng thấy, mũi cao da trắng đặc biệt là cái môi hình trái tim kia. Nàng có chút gật gù, quả nhiên gen nhà bà chủ đều rất tốt.

- Chào chị..tôi tên Trân Ni, năm nay 23 tuổi đang làm giáo viên


-".........."

Một khoảng im lặng. Trong khi hai người kia chờ cô lên tiếng thì Trí Tú đang bận ngắm gái xinh. Em ấy xinh quá, cái nét đẹp truyền thống lần đầu cô thấy được. Tự nhiên tim cô đập một cái thật mạnh, tự trấn tỉnh lại chắc cô không khỏe mà thôi.

- Chào chị!!

Trân Ni chào to lên một tiếng kèm thêm cái liếc mắt làm Trí Tú tỉnh cả người. Biết mình hơi thất thố liền tạo ra cái bộ mặt ngay thẳng đường hoàng chào hỏi lại.

- Chào tôi tên Tú..Tú trong Kim Trí Tú

Cô mới thấy người này liếc cô. Giỏi lắm đời này Trí Tú ghét nhất ai liếc mình. Đụng là chạm múc thì cô xúc luôn. Mắc gì sợ.

Hảo cảm Trân Ni ban đầu dành cho cô chính thức về con số âm. Cái mặt nhìn nàng đủ biết tính tình ra sao rồi. Nàng cá chắc cú người này rất trăng hoa ong bướm, mà Trân Ni lại ghét cay ghét đắng kiểu người như vậy. Thêm cái cách đáp lời nàng nữa. Thấy phát ghét

Kim Trân Ni nàng ghim.







VKhông khí hơi nồng mùi súng khi hai cặp mắt bốn con ngươi liên tục đấm đá nhau làm bà Lan ở giữa không biết làm sao. Bà có chút khó hiểu, Trân Ni xưa giờ rất dễ gần hòa nhã, cớ sao hôm nay như muốn ăn tươi nuốt sống Trí Tú vậy?

 JENSOO - CHICHOO AND JENDEUKIE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ