KIM JISOO LÀ CỦA BÉ !!

3.4K 163 11
                                    



Chuyện là em bé nhà Kim Jisoo mới được sắm một chiếc siêu xe hẳn hoi cho mùa Giáng sinh năm nay. Cũng chẳng phải Porsche tự thiết kế sanh chảnh gì đó mà " con chiến mã " lần này còn xịn xò hơn nhiều.

Jennie hí hửng nhảy qua nhảy lại ngắm nghía chiếc xe mới tậu của nàng. Nói thật nó đáng yêu y chang cục Chu của nàng vậy a. Thật dễ thương....



- Nào Jennie em đã đứng cười hí hửng như thế gần 15p rồi đấy ! Ta nên chuẩn bị lên sân khấu nào - chị quản lý bất lực trước cái bánh bao quý hơn vàng của Jisoo.



- Chichu của em đâu rồi chị. Sao nãy giờ em không thấy - Jennie đang ngắm sực nhớ. Nãy giờ không thấy người yêu bé bỏng của nàng đâu hết.



- Đây đây Soo ở đây này - Jisoo mỉm cười đi lại gần nàng.



- Nãy giờ Soo đi đâu thế ? Sao không cho em đi theoo - Jennie phồng má bất mãn.



- Ơ tại Soo thấy bảo bối thích siêu xe mới của em quá nên Soo không có kêu....nào lại đây mặc áo này vào này nếu không cảm mất - Jisoo mỉm cười cưng chiều khoác cái áo ấm lên cho nàng giữ nhiệt.



- Oaaa yêu cục cưng của em quá đi a....hôn cái nào !!! Chụt - Jennie cười híp mắt hạnh phúc. Cả hai lo đắm chìm mặc kệ chị quản lí đứng kế bên bất lực. Có lẽ chị đã quá quen thuộc.


- Chậc .. - chim chuột xong tự nhiên Jisoo tạch lưỡi làm Jennie khó hiểu.



- Cục cưng sao lại tạch lưỡi. Nào nói em nghe ai ăn hiếp Soo ...- Jennie nựng nựng cặp má cô hôn hít lên hỏi.



- Tự nhiên bé cắt mái chi giờ đáng yêu xinh đẹp như thế chứ ? Làm sao Soo chịu nổi đây...thêm fans nữa chứ ..- Jisoo cọ cọ vô cổ nàng làm nũng. Bảo bối của cô thơm quá đi mất.



- Trời ạ tự nhiên nhõng nhẽo ngang vậy chứ ? Bé cắt mái xinh tới cỡ nào cũng chỉ là của mình Soo cơ mà...ngoan ngước mặt lên cho em hôn tí nữa nào - Jennie bật cười nhìn khuôn mặt nhăn nhó của ai kia. Đồ giữ của.



Ngoan ngoãn dụi dụi làm nũng với nàng cỡ hơn 30p sau thì chị quản lý quay trở lại nhắc rằng đã tới giờ.


- Jennie bé có chắc nó an toàn không thế ? - Jisoo hơi e ngại nhìn chiếc xe của nàng.



- Chắc mà cục cưng yên tâm đi. Bảo đảm an toàn miễn sao cục cưng ôm bé chặt là được - Jennie gật đầu chắc nịch.



- Tốt thôi chỉ là Soo không muốn mình gặp gì để giáng sinh năm nay còn đi hẹn hò với người yêu nữa - Jisoo nhướng mày chọc ghẹo.



- Thế Kim Jennie này có thể biết bạn gái của Soo là ai không vậy ? - Jennie mong chờ.



- Chắc là......Park Chaeyoung thì phải haaa - Jisoo cười cười...



- YAHHHH CHONG LÀ CỦA EMMMM BIẾT CHƯA ?? CỦA LALISA NÀYYYY !!! - LaLisa từ xa chạy lại bóp cổ Jisoo khi vô tình đi ngang nghe được.



 JENSOO - CHICHOO AND JENDEUKIE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ