Bối cảnh thuần Việt
Trí Tú & Trân Ni
Lệ Sa & Thái Anh
Một cô gái ăn chơi lêu lổng bị cha mẹ đuổi về quê lại phải lòng một cô giáo nghèo hiền lành pha chút đanh đá tuổi thiếu thời.
Giới vương giả ăn chơi chốn phồn hoa tụ tập về đêm. Những con phố của Sài Gòn ngập tràn ánh đèn neon vô cùng bắt mắt giới trẻ. Bỗng một tiếng siêu xe gầm rú inh ỏi cả một đoạn được rồi thắng gấp tại quán bar hạng sang bật nhất tại đây làm nhiều người hiếu kỳ.
Bảo vệ biết khách quen liền nhanh chân chạy đến mở cửa xe. Thân ảnh cao ráo với đôi dép quai ngang bước chân xuống. Trên người độc tôn chiếc quần soóc âu cùng sơ mi trắng, tay đeo đồng hồ cùng cặp kính đen. Nhìn đơn giản nhưng giá trị không hề giản đơn, chưa kể lại vô cùng hút mắt.
Kim Trí Tú - con gái út chủ tịch Kim Trí Quân cùng phu nhân. Gia đình cô chuyên về mảng bất động sản nên vô cùng tiếng tăm lừng lẫy ở Sài Gòn, chưa kể hai bên nội ngoại cùng có chức phận trong bộ máy nhà nước, thế nên đã giàu lại còn quyền lực, đích thị là dòng họ nhà cô. Trí Tú có một anh trai cùng một chị gái. Họ hiện tại đều tiếp quản những chức vụ quan trọng của công ty ngoại trừ cô.
Đứa con út này luôn là nỗi đau đầu của ông Quân cùng vợ, nếu không muốn gọi là " phá gia chi tử" thì cũng là " nghịch tử". Tính tình Trí Tú hoàn toàn trái ngược anh chị, cô luôn ngoan ngoãn lễ phép với cha mẹ anh chị nhưng kêu học hành làm việc phụ giúp thì vùng vằng không bao giờ chịu. Trí Tú thích đi chơi, thích bar club và đặc biệt, cô rất thích chụp ảnh. Trí Tú sở hữu hẳn một studio hạng sang do chính cô tự tay lập ra nhưng Trí Tú giấu gia đình, căn bản là ba mẹ cô muốn cô tiếp quản công ty hơn là suốt ngày rong chơi chụp ảnh.
Ông Quân cùng vợ rất thương con gái, thêm cái tính mê tín vì là dân làm ăn nữa. Thời trẻ hai vợ chồng đi xem bói, ông thầy già có tiếng bảo cả hai có ba người con, nhưng đứa thứ ba tức là đứa út lại rất đặc biệt và là lá bùa may mắn cho cả dòng họ. Đã thương con gái lại được thầy phán câu này. Trí Tú đã được cưng chiều bây giờ lại được sủng tới tận trời, muốn gì được đó. Ba mẹ anh chị rồi hai bên nội ngoại cưng cô như trứng mỏng trong lòng bàn tay.
Từ bé cô đã trắng trẻo, đôi môi trái tim cũng gương mặt khả ái lấy đi biết bao nhiêu cảm tình của nhiều người. Lúc còn nhỏ cô giáo đặc biệt khen Trí Tú rất thông minh, hơn cả những bạn cùng trang lứa nhưng rất quậy phá. Ông Quân cùng vợ lúc đó cũng chỉ nghĩ là con gái hiếu động bay nhảy ai mà ngờ. Trí Tú lớn lên xinh đẹp, cô cực kì thông minh nhưng lại mang cái tật ham chơi cùng đào hoa không chịu học hành làm ăn gì. Còn nhớ năm cô học lớp 12, Trí Tú mang nặng tính hiếu thắng nên thẳng thừng tuyên bố trước cả lớp sẽ cua được cô giáo dạy Anh Văn mới chuyển đến. Quả thật chỉ vỏn vẹn có nửa tháng, sau một nụ cười chết người đắm đuối của Trí Tú dưới ánh mặt trời, cô giáo đó hoàn toàn đổ gục thậm chí bi lụy cô đến tận ngày hôm nay.
Một ngày của Kim gia nhận được không biết bao nhiêu thư tay, quà tặng mà cái tên được nhận là Kim Trí Tú, và chủ yếu là nữ nhân gửi cho cô là nhiều. Ông Quân cũng chỉ biết thở dài vì đứa nghịch tử này, đánh không được mà la cũng không xong.