MỘT VÒNG TUẦN HOÀN

1.3K 172 60
                                    







Jisoo hối hả chạy không biết mệt mỏi, thở hì hục đứng trước cửa căn phòng mà bảo bối nhỏ đang nằm nghỉ. Định gõ cửa thì cặp mắt lia qua ô kính của cánh cửa. Jisoo buông nắm cửa thống khổ một hơi rồi bỏ đi mặc kệ nỗi lo đang cuộn trào ra sao.

Jennie ủ rũ sau cơn co thắt ở bụng, cái dạ dày đáng ghét này cứ biểu tình nàng mãi làm đình trệ biết bao nhiêu công việc. Chưa kể cái đồ khó ưa mặt lạnh kia còn chẳng thèm tới thăm nàng, dù Jennie đã nhờ Park Chaeyoung rêu rao khắp nơi rằng: Jennie chị ấy lại bị đau dạ dày nữa rồi, lần này có vẻ nặng hơn nữa.

Vậy đó mà tới giờ vẫn chưa thấy tăm hơi chị ta đâu. Bực mình chết đi được


- Chị làm sao mà nhăn nhó nữa vậy Jen? Hay chị lại đau bụng nữa rồi- Chaeyoung ân cần hỏi han, em đã ở đây hơn 20p rồi và là lần thứ 19 Jennie thở dài.

- Jisoo làm sao mà chưa thấy nữa Chaeng? Em có chắc tin tức đã tới tai chị ấy chưa thế?

Jennie rầu rĩ hỏi. Nhớ cái đồ mặt lạnh đó quá đi mất.

- Em chắc chắn mà chị, có Alison phối hợp em đố Kim Jisoo kia không biết đấy

Chaeyoung thổi thổi muỗng cháo đưa tới miệng nàng nhẹ nhàng nói, cái miệng của em la tới chủ tịch còn nghe huống chi Jisoo.

- Vậy sao Jisoo không tới thăm chị chứ? Chị ấy không thương chị sao- Jennie ỉu xìu nói, người ta nói khi bệnh là lúc con người cô đơn nhất. Vậy mà người nàng cần ở bên cạnh thì chẳng thấy đâu.

- Chắc chị ấy bận gì đấy lát sẽ tới, chị phải tận dụng thời cơ này để lôi Jisoo về bên chị, có biết chưa?

- Thật sao. Chị biết rồi chị sẽ cố hết sức

Ánh mắt Jennie phừng phực ngọn lửa quyết tâm- quyết tâm đem con Thỏ khó ở đó trở về bên mình.







































________

Jisoo vui vẻ chơi đùa cùng cháu gái của
Soojin - bạn thân của cô. Hôm nay thật may mắn khi có đứa nhóc bụ bẫm này ở đây, cũng làm tâm trạng cô xoa dịu đi đôi chút. Soojin trở ra với ly nước ép đúng loại cô yêu thích trề môi nhìn Jisoo.

- Cậu lại làm sao nữa đây?

- Sao là sao chứ, mình tới tìm cậu chơi sẵn có Yumin ở đây ôm hôn con bé một tí a- Jisoo ngồi xếp bằng dưới nền nhà vui vẻ nhìn bé con bò lòng vòng.

- Cậu tới tìm mình chỉ duy nhất là để giải quyết nỗi buồn mà thôi. Đừng tưởng tôi không biết nhé cô Kim.

Soojin liếc mắt, Kim Jisoo kia ngoài nàng ra còn Bona là nạn nhân của tên môi trái tim này nữa. Trong lòng có muộn phiền liền nhìn nhau một chút là hiểu đối phương đang gặp vấn đề gì. Lần này tới đây chẳng phải chơi với Yumin đâu, cái cớ mà thôi.

- Đúng là mình không qua mặt được cậu với Bona mà..haizzz Yumin a đến đây với cô nàoooooo- Jisoo vỗ vỗ tay kêu bé con, ngay lập tức con bé liền cười tít cả mắt bò rồi ngồi gọn trong lòng cô.

 JENSOO - CHICHOO AND JENDEUKIE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ