MỘT VÒNG TUẦN HOÀN

1.1K 159 27
                                    


Jisoo vùng vằng đá đá mấy viên sỏi trên đường đến phòng thay đồ. Bực bội quá đi mất, Jisoo biết rồi. Chắc chắn là do gần đây lịch trình kín quá nên mới vậy, Jisoo nghĩ cô cần được nghỉ ngơi. Lăn lăn trên giường nhớ tới mấy hình ảnh của Jennie lại làm cô điên hết cả đầu óc, tạm thời sút cục bánh bao đó ra tâm trí cái đã. Cô cần thư giãn nghỉ ngơi.

Nằm nghịch nghịch điện thoại cũng chả thú vị, khi nãy thấy NingNing check in vui vẻ cô cũng an tâm, con bé trưởng thành hơn cô nghĩ rất nhiều, định nhắm mắt thư giãn thì có tiếng động liền giả vờ nhắm mắt xem là ai. Cánh của mở ra mang theo cái lạnh lẽo bên ngoài vào, ngay lập tức nó liền được đóng lại như ai đó sợ người trong phòng sẽ bị nhiễm lạnh vì nó, cái mùi thơm này có hóa thành tro cô cũng biết là Jennie Kim kia. Hừ!! Tính đến đây cùng con bé kia xà kẹo nữa hay gì..chọc cho cô ngủ không được hay gì? Đủ rồi á nha!!

Cơ mà không! Jisoo cảm giác giường lún xuống, hơi thở ấm nóng sát bên tai, mềm mịn ở môi, ở má, ở trán. Sao cảm giác đã quá vậy ta. Khoan!! Trời đất ơi, Jennie Kim kia lợi dụng lúc cô ngủ mà hôn cô kìa. Có gái thẳng nào như em ấy không thế?

Jennie mím môi nhẹ rồi cười tươi, cái đồ ngốc này chỉ mới có như thế đã vùng vằng giận lẫy nàng các thứ rồi, không biết nàng làm thêm nữa sẽ ra sao đây, nghĩ lại chỉ cần con thỏ này trở về với nàng, Jennie Kim thề cô sẽ cưng Kim Jisoo đến tận mây xanh, muốn gì được đó. Không bao giờ chia xa lần nào nữa, một lần này thôi đã quá đau đớn rồi. Xem kìa, ngủ mà cũng thấy ghét nữa vậy?


- Cái đồ khó ưa

-'...........' -  ủa gì vậy? em chửi ai vậy?

- Đồ trẻ con, em mới làm có chút xíu đã bỏ em đi rồi...không thương em nữa hả

-'.........'- à ra là chửi mình đấy. Giỏi lắm. 

- Không phải theo lý chị phải quay trở về bên em sao? Tại sao vẫn còn lẫy với em? Đồ đáng ghét này sao không chiều em như mọi khi chứ?

-'.......'- mắc gì?

- Đừng có thấy em thương, em cưng, em chiều rồi làm tới nhe Kim Jisoo, em nhớ Soo dữ lắm rồi đó. Mau trở về bên em mau lên đi.

-'.........'

- Lần này Soo nhất định phải là của mỗi mình em mà thôi. Chụt, ngốc nghếch của em.

Jennie hôn lên trán cô một cái thật nhẹ nhàng thì thầm. Tìm một cái chăn thật dày đắp lên cho con thỏ ngốc nghếch kia, cứ dỗi với lẫy nàng là giỏi. Đợi đến khi cục bánh bao kia rời đi, Kim Jisoo lúc này mới thực sự mỉm cười, một nụ cười thật sự sau bao ngày qua, thì ra...hạnh phúc của cô luôn ở trước mặt, chưa bao giờ đi đâu xa cả.

Nhưng Kim Jisoo vẫn sợ, một nỗi sợ vô hình với tình yêu lần nữa. Cô mong muốn bản thân lần này thực sự tĩnh lặng xem xét khúc mắc trong mối quan hệ của cả hai là ở đâu thay vì đâm đầu vào nó một lần nữa, để rồi chóng vánh rời xa nhau.

Đúc kết các thứ cô ngẫm nghĩ ra: bao gồm

1. Kim Jisoo cô quá nuông chiều Jennie Kim, chiều đến nỗi hư hỏng không coi ai ra gì.

 JENSOO - CHICHOO AND JENDEUKIE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ