MỘT VÒNG TUẦN HOÀN

1.2K 143 29
                                    



Jisoo trở về ăn cơm với gia đình. Không khó nhìn khuôn mặt cô hiện tại não nề đến nhường nào, cứ gắp một ít cơm thậm chí không đụng đến thức ăn, điều này làm mẹ Kim vô cùng lo lắng cho sức khỏe đứa con út. Bà dùng đũa nếm thử, ngon mà nhỉ? Con gái cưng bà thế nào đây?

- Soo nhỏ, con không khỏe sao? Con ăn ít lắm đấy ? Hay..Mẹ nấu không ngon à?

Mẹ Kim buông đũa nắm lấy tay cô hỏi. Hôm nay ba Kim cùng anh chị Jisoo đều đi công tác cả rồi, mấy đứa nhóc cũng gửi về nhà ông bà nội ngoại cả. Nên mẹ cô mới gọi cô về dùng cơm cùng bà cho bớt cô đơn. Cơ mà dường như có cô thì bà cũng chẳng thấy ấm áp thêm tí nào cả, thậm chí cô đơn hơn mức bình thường vì chỉ có một mình bà nói chuyện.

- Không thưa mẹ, con khỏe cả, con ăn ngay đây mẹ nấu ăn ngon nhất trên đời mà- Jisoo mỉm cười tập trung dùng bữa

- Mẹ thấy con xanh xao quá vậy. Bộ đi làm ở đó vất vả lắm sao, mẹ sẽ gọi nói cho ba con....

- Không..không cần đâu mẹ, không phải do công việc ở công ty con. Con bình thường mà.

- Bình thường con về là cứ tếu táo vui cười, không phải bệnh chẳng nhẽ..đừng nói là..

- Dạ? Sao ạ? - Jisoo có chút khó hiểu khi mẹ lấp lửng

- Là con gái của mẹ đã trưởng thành, đã biết tương tư rồi a haha - Jisoo cười trừ, mẹ ơi là mẹ. Con gái của mẹ không chỉ tương tư biết yêu đâu mà thậm chí có 1 2 người yêu cũ cực phẩm nhất nhì làng giải trí Kpop nữa đấy.

Buồn cười thật.

- Haizz

- Bingo!! Vậy là mẹ đoán đúng rồi đúng không? Là ai thế? Ai cao tay làm con gái cưng của mẹ thất thần như vậy hả?

Mẹ Kim hào hứng. Chà bà có chuyện vui kể cho ba Kim với mấy đứa nhỏ nghe rồi.

- Con không biết, nhưng mà mẹ này...- Jisoo ngập ngừng.

- Làm sao? - mẹ Kim hỏi

- Nếu.. Jisoo yêu thích con gái, mẹ..mẹ c-có cấm cản hay đánh con không ?? - Jisoo ngập ngừng, tròng mắt có chút đỏ khi thấy mẹ cô im lặng. Jisoo hoàn toàn lường trước những kết quả mà cô nhận được.

Nhưng thà cô sống thật, nói sự thật còn hơn cứ giấu giếm để tình cảm mà cô trân quý cả đời trong bóng tối được. Thà đi ra ánh sáng một lần rồi chìm vào u uất còn hơn cứ thấp thỏm không yên. Từ lúc còn yêu NingNing, cô đã muốn nói tất cả, muốn sống thật, bây giờ cô yêu Jennie điên dại như vậy. Kim Jisoo không sợ gì nữa.

Một không gian yên lặng trôi qua. Mẹ Kim chỉ im lặng nhìn Jisoo, cô con gái của bà đang cúi đầu, hai tay bấu chặt chén cơm và đôi đũa. Thì ra là con gái bà yêu nữ nhân, hèn gì nhiều đối tác của ông Kim có ý với cô cho con trai họ. Cô đều cự tuyệt tất cả với lý do tập trung cho sự nghiệp ca hát với diễn xuất.

- Jisoo! Nhìn mẹ!! - Bà Kim nói, âm điệu trầm vang lên, cô là thừa hưởng giọng nói và nhan sắc từ mẹ của mình.

 JENSOO - CHICHOO AND JENDEUKIE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ