Chúng ta khi trưởng thành cần những gì?
Sự thành công rực rỡ từ công việc. Hào nhoáng của tiền bạc và độ nổi tiếng khi đi đến đâu ai ai cũng nhận ra bạn. Hay là những buổi tiệc hoành tráng xa hoa. Những ly coffee tán gẫu với bạn bè. Một cuộc sống trong mơ của bao người. Và Kim Jisoo cô dường như có tất cả. Chỉ tiếc mảnh ghép hoàn hảo nhất của cô lại là một tình yêu chân thành thật sự.
Thay vì là những ngày ngồi lười biếng đắm chìm trong suy tư thì bây giờ có lẽ khác. Kim Jisoo quay trở lại với hàng loạt các chuyến lưu diễn cùng cả nhóm.
Tất nhiên sẽ gặp lại nàng- Jennie Kim
Mối quan hệ dường như đi vào ngõ cụt. Chẳng ai thấu hiểu cho ai. Một người thích đắm chìm vào thế giới riêng yên ổn và điềm đạm của riêng mình, thích những việc nhẹ nhàng thư thái. Có vẻ hướng nội chăng?
Người còn lại thì thuộc về thế giới rộng lớn, thích đi chơi la cà nhảy nhót cụ thể như các buổi party với bạn bè, dưới những ánh đèn flash tôn thờ sự xinh đẹp và tài hoa.
Vậy ta hợp nhau vì điều gì?
Mặc kệ hai đứa em khuyên nhủ. Cái tôi quá lớn dẫn đến việc chia xa là chuyện bình thường. Cô không dung túng nàng cũng không dựa dẫm. Mối quan hệ rạn nứt tất nhiên sau khoảng thời gian dài sẽ có sự thay thế bởi niềm vui khác. Người đầu tiên tìm được tất nhiên là Jennie Kim.
Không lên tiếng cũng không xác nhận. Tin hoặc không tin. Cái nàng cần là muốn Kim Jisoo phải quay lại nhìn về nàng và mong muốn níu kéo đi tình yêu của cả hai. Nhưng có lẽ nó sẽ khiến Jennie Kim thất vọng bởi vì Kim Jisoo nổi tiếng sắt đá kia dường như không mảy may quan tâm nàng làm cái quái gì.
Đừng tưởng chỉ một mình nàng có quyền tìm hạnh phúc mới. Kim Jisoo thừa khả năng bởi nét đẹp của cô là hàng tá người nguyện đem con tim trao đi không cần nhận lại.
====
Sau những chuỗi ngày làm việc quần quật. Cả nhóm hiếm khi có thời gian quây quần cùng nhau như hiện tại. Hạnh phúc của hai đứa nhỏ nhất nhóm vẫn trường tồn theo thời gian. Chỉ có hai con người còn lại ở hai thái cực khác nhau tình nguyện nhấn chìm mọi thứ xuống đáy vực sâu.
Vì đâu đến nông nỗi thế này?
Không ai nói chuyện với ai. Khói nghi ngút từ những tách coffees nóng như xua tan đi bầu không khí u ám lạnh lẽo này. Lalisa cùng người yêu thở dài nhìn khung cảnh trước mặt. Nó ảm đạm như cái cách tình yêu của hai người kia.
Một thông báo từ KakaoTalk và nó bắt nguồn từ chiếc iphone của Kim Jisoo trên bàn. Màn hình hiện lên là một dòng tin nhắn cùng icon trái tim nhỏ xinh. Tất nhiên âm thanh duy nhất phát ra sẽ được ba người còn lại chú ý.
Kim Jisoo gạt phắc ánh mắt hai tò mò, một ngạc nhiên kia mà nâng tay ngọc nhấc lên bắt đầu cuộc trò chuyện. Theo suy đoán của Lalisa nói với Park Chaeyoung kế bên đó là một nữ nhân và có mối quan hệ tình cảm cùng người chị lớn. Điều này như một hiện thực cho con người phía đối diện. Rằng Kim Jisoo thật sự hẹn hò?