1:00
Jisoo ôm đầu bất lực khi vừa đi ra từ biệt thự của mẹ Jennie, mấy chị hầu gái tuy rất ái mộ thương xót cho cục cưng của tiểu thư Jennie nhưng lời bà chủ dặn họ nên không dám hó hé gì về cục bánh bao không nhân kia đang ở đâu. Dĩ nhiên Chahee đã dùng hơn 30p để vạch ra kế hoạch rõ ràng giúp Jennie kiểm chứng và thu phục cục cưng của nàng ta quay trở lại, với đội ngũ giúp sức vô cùng dày dặn kinh nghiệm.
Xoay xoay vô lăng trong vô định, cảm thấy có lỗi khi lại đến nhà mẹ nàng vào cái giờ nghỉ ngơi này. Mà không đến cũng không được! Tự nhiên suy nghĩ tại sao phải đi tìm nàng ấy? Tại sao lại lo lắng? Tại sao khi nghe Jennie chưa trở về đã lo sốt vó? Hay Jisoo cô lại lấy cái mác đồng nghiệp ra? Rồi NingNing phải làm sao đây?
Kim Jisoo chỉ biết khi Jennie không xuất hiện trước mắt cô. Kim Jisoo đã không còn là chính mình nữa.
___________
Chahee bên này hí hửng khi nhận được tin nhắn từ mẹ nàng bảo Jisoo đã đến tìm hỏi rất nhiều thứ. Vậy mà bảo không còn yêu Jennie? Có chó nó mới tin chứ Chahee xinh đẹp này chả tin bao giờ. Cô biết sức hút quyến rũ của bạn cô mà. Kim Jisoo dù sao cũng chỉ là một con thỏ con nặng tình mà thôi. Chahee với đối tượng này nắm trong lòng bàn tay.
Kiểm chứng về tình yêu đối với Chahee vô cùng đơn giản. Chỉ một cách duy nhất: ghen tuông
Dù là người trí thức hay lạnh lùng với vạn vật, chỉ cần thấy người thương đi cùng người khác hay có mấy hành động thân mật bảo đảm lột phắt đi lớp vỏ hoàn hảo kia ngay. Chahee cũng thầm thở dài mong Jennie chịu phối hợp cùng cô một tí, nàng ta chỉ cần thấy Jisoo nhíu mày cũng quýnh quáng cả lên, khổ lại hư bột hư đường.
________________
Jisoo sau một đêm suy nghĩ mấy cái hành động ngớ ngẩn của mình thì thầm thở dài thườn thượt. Số Kim Jisoo cô đúng là dính liền với Jennie Kim rồi. Cô thừa nhận bản thân rung động trước NingNing và thích em ấy, nhưng nếu nói yêu cũng đúng nữa, cảm xúc mà làm sao đong đếm được. Trước Jennie Kim dĩ nhiên Jisoo có yêu đương qua loa vài mối tình nhưng chẳng đi đâu về đâu. Cơ bản là chẳng hợp nhau, lý do không ngớ ngẩn chút nào cả. Jennie bước bên đời cô khiến cô yêu nàng đến đắm say và Jennie cùng là người khiến Jisoo đau đến tê tâm phế liệt.
Căn bản lại một thứ, Kim Jisoo hoàn toàn gục ngã trước cái cục bánh bao không nhân Jennie Ruby Jane Kim kia. Trốn nàng ta đi đến tận cùng thì trái tim cô vẫn luôn bị nàng ta nắm giữ lôi kéo cô quay về. Jisoo cô nghĩ điều quan trọng cần thiết là NingNing. Cô phải làm sao với em ấy đây? Jisoo đang rất rối, cô không muốn làm tổn thương cô bé đáng yêu ngây thơ đó.
- Như vầy....có được không? Lỡ Jisoo dỗi tớ rồi sao? - Jennie ôm cái gối ôm con thỏ ngồi trên sofa nhà Chahee nhăn mặt nói.
- Cái đồ mandoo ngốc này, một là Jisoo quay về hai là dẹp, khỏi yêu đương gì nữa
Chahee trề môi nói. Khoái mà hay giả vờ thú thật nhìn ghét kinh khủng.