Jennie tủm tỉm cười nhìn chiếc điện thoại trên tay.
Biết nàng đang coi gì hông ?
Là cục Chichu của nàng ó. Người yêu dễ thương nhất hệ Mặt Trời của nàng mới update vlog mới nữa nè.
Jennie cảm thấy bản thân lại sắp lưu hàng trăm tấm ảnh của chị người yêu của nàng về nữa rồi đó. Và điều này làm chị quản lí bất lực.
Thôi muốn làm gì làm nghỉ nói rồi. Số tui khổ tui biết - chị quản lí said
- Trời đất ơi cứ như vậy sao em chịu nổi ? Chiếm lấy em điii Kim Jisooo hự hự - Jennie lăn lộn kêu gào vì nhan sắc của Jisoo kiêm chức bồ nàng.
- Ơi là trời Jen ơi Jen em nhặt liêm sĩ lên dùm chị đi. Riết rồi cái thứ u mê ! Ăn gì chị đi mua cho nè - chị quản lí thiểu não nói. Vừa đi làm vừa ăn cơm của tụi nhỏ cũng no rồi đỡ tốn tiền mua cơm ăn.
- Oder cho Jen một phần cơm gà Kim Chichu - Jennie liếc mắt nhìn người yêu với ánh mắt thèm khát.
- Bó tay !!!
Thức ăn ở HongKong này coi như cũng không phải quá ngon mà là rất rất ngon. Chị người yêu của nàng kén ăn tới mức nào mà còn gật gù nữa cơ mà.
Nhưng không ngon bằng nàng !!
Jisoo cùng hai đứa nhỏ đưa ánh mắt kha khá kì thị nhìn nàng. Cả bốn đang ăn bữa tối tại một nhà hàng truyền thống ở HongKong. Rất kín đáo nên Jennie cũng không thận trọng lắm.
Phải đó nàng đang coi vlog ở Barcelona của Jisoo lần thứ 0316 gì gì đó rồi.
Nhưng vẫn chưa thoát ra được..
- Bé ăn món này đi. Đừng xem gần quá hại mắt xinh đấy - Jisoo ôn nhu gắp cho nàng con tôm đã lột vỏ sẵn.
- KIM JISOO !! - Đang ăn Jennie bỗng nhiên gằn lên làm Jisoo cùng hai đứa kia giật mình. Đặc biệt là con Rùa thỏ
- Hả....à dạ bảo bối sao thế ? - Jisoo khúm núm sợ hãi. Cô nhớ cô đâu có làm gì sai
- Tại sao chị lại đẹp như thế hả ? Tại sao em lại cuồng si chị đến mức nàyyy grừ!
- ÔI TRỜI - Cả ba đồng thanh nhìn nàng. Tưởng chuyện gì đâu không.
Bữa ăn có chút trục trặc do Jennie lâu lâu lại hét lên phấn khích. Jisoo cũng cười xòa với hai đứa em hàm ý bảo kệ nàng đi dù sao nàng thích là được. Kim Jisoo chiều tất.
Lisa & Chaeyoung : :))))
Tuy trong lòng là vậy nhưng thực chất Park Chaeyoung lại rất ham mê kiểu người yêu như Kim Jisoo. Ôn nhu yêu chiều mọi thứ..
Chứ không phải cái tên kia suốt ngày chỉ biết mèo với nhảy. Chả bao giờ quan tâm người ta..
- Jisoo ahh - giọng nói quyền lực vang vọng
- Sao em ? - Jisoo lướt lướt nhìn mấy tấm ảnh fans cut ra từ vlog. Ồ cũng được í nhở.