MỘT VÒNG TUẦN HOÀN

1.2K 142 45
                                    


- Ư...Jennie em buông raa...

Jisoo cố sức đẩy con người trước mặt ra. Cái quái gì vậy nè sao nàng ta sức lực mạnh lấy đâu ra thế. Đã bảo là phải rạch ròi rồi cơ mà..hmm Jisoo phải làm gì đây. Cái con cọp cái này như muốn nuốt chửng cô.

Jennie liếc mắt biết người phía dưới đang phân tâm, đang hôn nàng còn tơ tưởng tới ai? Jennie mút môi dưới rồi không chút thương tình cắn mạnh một cái làm Jisoo rít lên đau đớn mà hé mở khóe môi trái tim căng bóng ra

Nó đây rồi, vị ngọt mà Jennie nàng nhớ nhung biết bao lâu nay đây rồi. Từ ngày chia tay nàng mới biết mình yêu cái con người này tới nhường nào. Là Jennie sai, lần nào nàng cũng là người sai. Jisoo tránh né nàng, nàng biết cả. Jennie mặc kệ đúng sai đạo lý rằng người nằm dưới đã có bạn gái mà không kìm được nhớ nhung âu yếm người ta.

- Jisoo...Soo à...

Jennie nỉ non vào tai cô khi buông tha môi cô ra, cứ tưởng nàng dừng lại ai ngờ lại lần nữa hôn cô. Mà Jisoo say rượu thêm mơ mơ màng màng không phân biệt được gì nữa cứ thế mà phối hợp theo.

- Ư..ư...Jen... anh

Hôn cuồng dã là bản năng khi Jennie đang ấm ức và người chịu đựng không ai khác là Jisoo. Thấy người ta khó chịu đương nhiên Jennie xót hết cả ruột mà nhẹ nhàng lại. Cứ như thế Jisoo như gạt bỏ hết mọi thứ mà choàng tay lên eo Jennie lật nàng lại một cách gọn nhẹ tiếp tục dây dưa. Men tình cùng men say như thúc đẩy Jisoo vào con đường ái tình không dứt...

Mà ông trời đúng là thích trêu người, đang phút giây căng như dây đàn thì điện thoại Jisoo đánh gãy mọi thứ...ôi God là NingNing

Jisoo mơ màng nghe điện thoại rung lên dứt môi Jennie ra kéo theo sợi chỉ óng ánh cố với xem là ai gọi. Mẹ cô chị gái hay Ning. Mà Jennie đang ngập trong ái tình thấy Jisoo phân tâm liền kéo cô nối lại nụ hôn dở dang để trầm luân.

- Ư...Jen có điện..điện thoại...

Jisoo chới với lấp lửng câu nói. Cô còn chưa đọc được là ai gọi cô nữa, nàng mạnh quá.

- Ưm Jisoo em nhớ chị nhiều lắm...

- Thả chị ra Jen chúng ta như vậy là không đúng, mình đang quá phận..

- Jisoo chị không nhớ NieNie sao, em nhớ chị nhiều lắm Soo à...

- Ahhh em có người yêu chị cũng vậy như thế là không đúng xíu nào cả...ôi đau đấy Jen...

Jisoo cố gắng thoát khỏi ái tình ai ngờ bị Jennie cắn một dấu đỏ tươi ngay cổ. Ôi giết cô đi trời ạ sao lại cắn ngay chỗ đó, NingNing sẽ thấy thì làm sao đây. Jennie Kim đúng là hại chết cô mà.

- Hm em không yêu anh ta..Jisoo em sẽ chia tay anh ta...em sẽ đợi chị và theo đuổi chị lại....

Jennie mơ màng nói vài câu rồi ngủ luôn trên người Jisoo, cô cố gắng với tay lấy điện thoại đang rung không điểm dừng ở trên bàn kia.

-A..alo NingNing, chị nghe đây

Jisoo cố hết sức đỡ cái con sâu rượu kia ngồi dậy nhưng bất thành

 JENSOO - CHICHOO AND JENDEUKIE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ