Mấy hôm nay Jisoo thấy Jennie rất lạ , cô thấy nàng hay trùm kín chăn rồi xem điện thoại, đôi khi thì bật cười khúc khích . Đôi lúc thấy cô nằm xem tivi lại gầm gừ đá vào mông cô rồi liếc mắt chán ghét, tệ hơn nữa là bắt cô ngủ ở sofa cùng với Kuma !!! Nàng bị gì thế ???
Vẫn như mọi ngày , nàng sau khi chụp ảnh cho tạp chí hoặc tập Pilates , không thì về nhà mẹ chơi ,còn tất cả thời gian còn lại đều cư trú nhà cô . Nghĩ cũng thật lạ ,căn hộ nàng sang trọng muốn hơn của cô ,nhưng mỗi khi cô hỏi thì nàng lại nói.
- Tệ !! Chất lượng căn hộ của em tệ lắm nên xin qua nhà Soo ở ké á hihi !! Ủa ??? Hỏi em chi vậy , à há định đuổi tui hay gì , định rước nhân tình về ở chứ gì ,đồ đáng ghét !!!!!!!
- Ôi nono bảo bối , Soo thương em ,muốn em ở cạnh Soo không hết cớ sao đuổi em được chứ !! Ngoan ha , Soo chỉ sợ đám báo chí khốn nạn kia lại đeo theo em , chỉ sợ em phiền phức thôi, làm gì có nhân tình ,một mình em đủ rồi , nha nha chụt chụt .
Ôi tiểu tổ tông lại giận dỗi phồng má chu mỏ nữa rồi . Xem kìa !!! Ôm cái gối ôm hình bánh bao ngồi rút ở góc sofa làm cô tặc lưỡi. Phải dỗ thôi nếu không chưa chừng 1 phút lại nghe tiếng thút thít của nàng mất !!! Cô sợ nhất chính là nước mắt của nàng ahh .
- Hức ..Soo mà đuổi em ..em mách mẹ Soo đấy biết chưa hở (˘・_・˘)
- Ôi trời sao Soo dám chứ , thôi em ngồi đây ăn dâu xem ti vi đi nha , Soo đi thay đồ rồi nấu bữa tối !! Chụt ...
Dỗ dành đã xong ,hôn nhẹ lên trán rồi môi nàng , đi được vài bước thì ngoảnh mặt lại xem người kia liền rẽ hướng không phải vào bếp nữa mà là phòng ngủ của Jisoo, nhưng bây giờ có lẽ là của cả hai rồi . Với tay lấy tấm chăn nhỏ nhưng vô cùng dày . Thuần thục nhẹ nhàng đi sau lưng người kia choàng phủ lên cả người nàng . Một cảm giác ấm áp bao phủ không chỉ lần cơ thể mà còn ở trong tim nàng. Nàng yêu lắm cái con người này.
Cô biết nàng nhạy cảm với chịu lạnh kém lắm , tuy trong có nhà hệ thống lò sưởi nhưng ngoài trời thời tiết chỉ còn có 2°C . Cô không muốn cô gái của cô bị cảm lạnh đâu .
- Hihi ......haha .....hihi ~~
Cô nấu ăn trong bếp , hôm nay thực đơn khá đơn giản vì cô và nàng đều khá mệt vì lịch trình , chỉ có món thịt gà xào cay cùng canh đậu tương thêm một đĩa rau xanh. Tuy đơn giản nhưng đủ dinh dưỡng . Đang nấu chợt nghe tiếng nàng cười ??? Chuyện gì vậy nhỉ ??? Tivi đang chiếu nữ chính mất còn nam chính đau khổ mà ?? Sao nàng cười ????
- Hihi .......phải vậy chứ ......haha......hihi đúng rồi phát huy đi Soo ahh ...hihi.
-Nini em nói chuyện với ai thế ????
- Dạ đâu có đâu , em xem phim hài thôi à Soo !!!!
- Vậy hả ,chỉnh lại nhiệt độ nha em ,đừng để bị lạnh đấy !!
- Vâng ạ !!!!!
Chẳng phải phim hài nào cả đâu ,chỉ là nàng đang đọc fanfic thôi , nhưng mà hơi khác một tí là nàng chơi luôn fanfic 18+ . Thật ra nàng không biết sự hiện diện của nó đâu ah . Là Yerim con bé chỉ cho nàng ,nó là fan cuồng của fanfic và tất nhiên đi chơi cùng " thánh ngoại giao " như Yerim thì nàng chính thức bị nó tẩy nào đưa đường dẫn lối đọc fanfic .