Hôm nay cả nhóm có buổi ghi hình trực tiếp cùng với PUBG Mobile, một thương hiệu game trực tuyến nổi tiếng toàn cầu, và có lẽ người trong nhóm chuyên về game điện tử chỉ có Kim Jisoo, cục cưng của phú bà Jennie Kim. Xuyên suốt trận đấu khán giả có thể sụp đổ trước nhan sắc mĩ miều của cô, như người ta nói khi tập trung là lúc quyến rũ nhất của mỗi người và như Kim Jisoo chẳng hạn. Jennie thì khỏi nói, nhan sắc của cục cưng nàng ngay càng thăng hạng làm hàng nghìn ong bướm cũng như hàng chục triệu fans u mê .
Tính chiếm hữu của Jennie đâu phải Jisoo không biết, trước ngày ghi hình đã lôi cô vào phòng chìa ra chiếc đồng hồ mới toanh, gần giống như cái nàng đang đeo.
- Cái gì vậy em ?? Ủa đồng hồ hả ??? Em tặng cho Soo nhiều rồi mà ???
- Ngày mai Soo phải đeo nó biết chưa hả.
- Ủa đeo chi vậy Nini ??- Jisoo có chút khó hiểu nhìn em bé nhà mình.
- Aiss bộ Soo không biết ngày mai ghi hình ư ?? Em không muốn người ta nhìn chằm chằm rồi cmt có bầu với Soo biết chưa HẢ !! Đeo nó cho người ta biết Soo có chủ rồi nghe chưa !!!- Jennie bĩu môi nói. Chỉ cần thấy ánh mắt có tình ý với cô là nàng như muốn bùng cháy.
- Ơ ơ dạ dạ Soo đeo mà- tên thê nô kia trả lời.
- Ngoan lắm Soo liệu mà hành xử cho đàng hoàng ngày mai nếu không ngủ với Kuma biết chưa hả - Xoa đầu tiểu Soo ngốc của nàng. Đúng là dạy dỗ người yêu phải nhìn Jennie Kim mà học hỏi.
-Dạ.
Và như mọi người cũng biết, khi vào game là lúc Kim Jisoo không biết trời trăng gì nữa kể cả cô vợ bé bỏng kia, khi Jisoo trả lời phỏng vấn ai kia bên đây nhìn nhìn rồi cười mỉm đầy cưng chiều và dĩ nhiên máy quay bắt được cảnh tượng đó liền giả vờ ưỡn người trở lại bình thường như không có gì. Vào trận team Jisoo chiến đấu vô cùng hăng say, hăng say đến mức Jisoo không thèm nhìn Jennie dù chỉ một cái khiến cục bánh bao ghi hận trong lòng .
Jennie căn bản chơi không bao giờ thắng nổi cục cưng của nàng. Cũng phải thôi nàng chỉ thích ăn dâu, xem phim hay chơi đùa cùng Kuma chứ có bao giờ chơi mấy cái game này, còn cục cưng của nàng chơi bất kể thời gian, lúc trang điểm hay gần đi ngủ đều chơi, có lúc còn không thèm quan tâm nàng mà chỉ chú tâm vào cái máy chơi game nàng mua cho chứ làm gì có tiền mà mua, tại thẻ nàng giữ hết rồi !!! Điều đó làm nàng giận một thời gian, mới rối rít chạy xin lỗi nàng.
Team Jisoo đang vui vẻ mở party còn team Jennie lại phai trốn chui trốn nhũi kết quả nàng bị nock còn Jisoo thì vui vẻ ăn tiệc nhảy nhót cùng đồng đội .
- Haha kill Jennie please !!- Jisoo phấn khích reo to.
_ A bị bao vây rồiiii KHÔNGGG huhu
Cái quái gì vậy ?? Nàng vừa nghe tiếp thu cái gì vậy nhỉ? Kill Jennie please ư ?? Tên ngố lùn môi trái tim này ăn gan trời ư. Tốt ,tốt lắm Kim Jisoo chị chờ đó đi, tôi không trả thù tôi lấy họ của chị luôn đồ đáng ghét !!!! Tối nay tôi cho chị làm bạn với muỗi , tôi mách mẹ Kim cho xem !!!!
MC: Jennie này ??
- Vâng !
_ MC : Haha em nghĩ thế nào về trận đấu vừa rồi ????