STRAIGHT GIRLS

874 142 59
                                    






Sáng sớm tinh mơ gà đã gáy vang vọng mẹ Trân Ni đã đi tìm con gái. Hôm nay lại thức trễ thế này? Nàng là giáo viên nên thức khá sớm, hôm nay lại dở thói lười rồi đây, bà vào đánh cho mấy cây mới được.

Hé mở cái cửa sổ bà Lan định hét lên đã kịp bụm miệng lại, trời đất ơi! Phát triển tới mức đó rồi ư? Ôm nhau ngủ rồi? Tư tưởng bà Lan tuy ở miệt thứ nhưng rất thoáng, số bà khổ rồi nên Trân Ni vui vẻ bà cũng không bận lòng, chỉ sợ nhà người ta giàu rồi khinh khi con gái bà thôi. Sợ bị phát hiện bà liền ngó trước ngó sau nhón chân đi từ từ rồi cong dò bỏ chạy.




























- Á Á Á!!!!! ĐỒ DÂM DÊ TRỜI ƠI ĐỜI CON GÁI CỦA TUI!!


Tiếng hét vang vọng của Trân Ni làm Trí Tú choàng tỉnh, đầu cô đau như búa bổ vậy thêm con chằng cái kế bên la hét nữa.

- Cái gì vậy hả?- Trí Tú rút tay ra yếu ớt hỏi, tự nhiên khi khổng khi không là làng la xóm.

Mà khoan...

Khoan đã...

Cô đang ngủ ở đâu thế này? Có phải phòng cô đâu??

- A a bình tĩnh đừng có ném nữa, a dừng lại...em ...ui da..

Trí Tú bị mấy chục phát gối đánh vào đầu, tuy không đâu nhưng nàng hung dữ quá làm cô đỡ không được.

- Đúng là làm ơn mắc oán mà, tui cho mấy người ngủ ké còn lợi dụng sàm sỡ tui hả???? Đồ dâm dê đồ háo sắc?!! Cái đồ thấy gái là mắt sáng như ô tô!!!??

Trân Ni hung dữ, xóm này ai cũng biết ngoại trừ bà nội Trí Tú. Hôm nay cháu bà cả gan chọc đúng ổ kiến lửa rồi.




















Sau một pha khởi động rất chi là mất sức vào buổi sáng. Trí Tú bây giờ mới có thời gian hoàn hồn lại, còn Trân Ni thì tức đỏ mặt. Hồi nãy...đúng thật là..

Nàng đã có người yêu còn ngu ngốc bị dụ nữa, cho con sói này ôm ngủ cả đêm thêm...tên đó hình như theo bản năng háo sắc. Chị ta luồng tay vào..áo trong sờ rồi bóp của nàng.

Càng nhớ lại càng tức. Kim Trí Tú đúng là muốn chọc cho nàng tức chết mà. Hừ lạnh bỏ đi vào tolet tắm rửa, cảm xúc tức giận bây giờ giảm bớt rồi...thì hiện tại Trân Ni cảm thấy có chút ngượng ngùng, còn có chút thích thích khi thân mật cùng tên đó.

Không được!!! Trân Ni thẳng chân đá bỏ mấy suy nghĩ linh tinh. Nàng yêu Kiên, người yêu nàng. Trí Tú chỉ là do gặp nhau thường xuyên, hay đùa giỡn nên mới thế thôi. Đúng rồi đúng là như vậy.

Trí Tú thấy Trân Ni trầm ngâm liền đâm ra có chút sợ. Liền lòm khòm đi lại gần chỗ nàng vừa ngồi khụy xuống thấp hơn tầm mắt nàng một chút.

- Nè...giận tui lắm hả? Ch-cho tui xin lỗi đi hôm qua mấy bác ép mấy cái rượu đó tui hong từ chối được nên....đừng giận tui mờ....

Trân Ni rảnh đâu giận cái tên mặt dày này. Mà khoan sao nhìn góc độ nào tên này cũng đẹp hết vậy? Mũi cao quá thêm cái môi trái tim.....























 JENSOO - CHICHOO AND JENDEUKIE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ