MỘT VÒNG TUẦN HOÀN

1.3K 160 63
                                    

















Sau khi rời nhà Jisoo trở về, Jennie tản bộ tại một nơi khá vắng vẻ, chị Alison cùng anh quản lý chỉ dám đi sau bảo vệ cô gái nhỏ, hít một hơi sâu mỉm cười nhẹ. Nàng nghĩ nàng nên cất Jisoo vào một góc trong tim, hiển nhiên Jennie sẽ không hết yêu cô mà ngày càng yêu hơn. Nhưng hiện tại cô có người yêu và đó là một cô bé tốt. Jennie nàng tuy ngang ngược nhưng nàng vẫn là hiểu chuyện.

🔥 HOT DISPATCH KHUI TIN ĐỘC QUYỀN: JISOO - BLACKPINK ĐANG HẸN HÒ CÙNG MỘT NỮ IDOL GEN 4, ĐƯỢC BIẾT ĐỊA ĐIỂM LÀ NHÀ RIÊNG CỦA CẢ HAI, HIỆN TẠI VẪN CHƯA CÓ THÔNG TIN XÁC NHẬN TỪ CHÍNH CHỦ LẪN CÔNG TY QUẢN LÝ.


YG ENTERTAINMENT : Xin chào đến từ YG Ent, chúng tôi đã nhận được thông tin và qua các cuộc thảo luận bàn bạc để tìm hiểu. Tin tức là hoàn toàn đúng với sự thật. Chúng tôi xin giữ kín danh tính người đó. Chúng tôi rất mong Jisoo sẽ nhận được sự chúc phúc và đón nhận từ người hâm mộ. Cảm ơn và hãy đồng hành cùng Jisoo trong các dự án sắp tới nhé.



Một tin tức hoàn toàn chấn động giới Kpop trong nước lẫn quốc tế. Dĩ nhiên là vậy rồi.  Đa phần là sốc vì nguyên nhân người hẹn hò cùng cô là phái nữ. Mà còn là từ trước đến nay với cuộc sống kín tiếng, Jisoo luôn im lặng và đưa ra những hành động nhằm bác bỏ. Dư luận sục sôi đa phần là ủng hộ bởi tính cách trưởng thành của cô, không ủng hộ chỉ chiếm số ít và phần còn lại là tò mò nửa kia của Jisoo là ai.

Các fans ráo riết truy lùng danh tính của nữ idol đó là ai. Giới Kpop đang vô cùng chấn động sục sôi sau màn xác nhận từ YG Ent

Chỉ riêng một cánh đồng cỏ nhỏ ở ngoại ô Seoul. Có một cô gái nhỏ đắm chìm trong thế giới riêng của mình, thở thật dài ra một hơi, Jennie ngửa mặt lên bầu trời mỉm cười nhẹ nhưng hai dòng nước mắt lại rơi xuống đôi gò má bánh bao đã dần ốm lại. Jisoo công khai rồi. Jisoo chị ấy thật sự yêu NingNing rồi sao?

Jennie đang đau, phải!! Rất đau là đằng khác, thì ra cảm giác người mình yêu lộ tin đồn hẹn hò lại đau như vậy. Nàng hiểu  được cảm giác của Jisoo trong 3 năm qua là như thế nào rồi. Jisoo chị ấy đã mạnh mẽ hơn nàng rất nhiều, nhưng làm sao nàng biết được những lần đó Jisoo đều thức trắng cả một đêm với đôi mắt sưng húp chứ. Bất chợt điện thoại rung lên từng hồi chuông mạnh mẽ làm Jennie cố gắng kìm lại dòng nước mắt đang trực trào lần nữa.

Là Chaeyoung, con bé nhắn trong nhóm của cả bốn lập ra từ khi sử dụng mạng xã hội.

Sóc nhỏ: Jennie chị đang ở đâu thế, em sang nhà mà không thấy chị, gọi hỏi bác gái mà bác ấy cũng không biết, trả lời em đi Jennie unnie.

Gà con: gì chị Jennie đâu? Tớ đang muốn qua nhà chị ấy ăn ké một bữa.

sooyaaa đã xem

Đừng lo hai đứa, chị đang
ở ngoại ô cùng bạn chị mà thôi
Chị ổn lát nữa chị về ngay đây

sooyaaa đã xem

Jennie nhắn lại xong liền ôm mặt vào gối khóc thật to. Ở đây không có ai nàng có thể thỏa lòng mà khóc rồi. Chỉ nốt hôm nay thôi ngày mai nàng sẽ là một Jennie Ruby Jane Kim. Nàng sẽ là nàng... sẽ tập sống mà không có Jisoo bên cạnh nữa.

 JENSOO - CHICHOO AND JENDEUKIE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ