SỰ DỐI LỪA II

2.4K 128 12
                                    




Một đêm thức trắng cùng những giọt nước mắt.

Nàng cười khinh bỉ cho bản thân mình....sự phản bội....và cả sự lạnh nhạt của nàng trước đây đang được Jisoo đáp trả lại.......giống hệt cái cách đó...



- Jisoo em mệt đừng quấy nữa.- nàng khó chịu ra mặt , nhưng tay vẫn chăm chú ấn bàn phím nhắn tin liên tục




- Soo ôm em mà có làm gì đâu chứ ..em nhắn tin với ai thế ?? - cô quả thực không có ý kiểm soát nàng , chỉ là tò mò hỏi thôi.




- Soo đang kiểm soát em ư ?? Em nói là em mệt đừng có ôm ấp gì hết , bực bội chết được .- nàng cáu bẩn nhìn cô , nàng đang cảm thấy cô thật phiền toái.




- Ờ Soo xin lỗi Soo không biết , em nghĩ ngơi đi ha ..


....Và em đã thay đổi.....thay đổi một cách chóng mặt


Mọi thứ giờ chỉ còn là quá khứ ..... Nàng cảm nhận thật sự rằng Kim Jisoo - người yêu nàng đến thấu tâm can đã phát hiện sự dối lừa của nàng.....đúng như người ta nói : cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra.



- Jennie ơi là Jennie, là mày tất cả là do mày . Rồi bây giờ mày ngồi ở đây khóc sao.....ha thực nực cười - nàng ngửa mặt ra khung cửa sổ mỉm cười, nhưng là nụ cười chế giễu bản thân..

Ngày hôm qua, cái đêm đầu tiên cô từ chối thân mật với nàng , lúc đầu cũng chỉ nghĩ là do cô mệt mỏi nên như thế cho đến lúc mở điện thoại của cô lên . Chỉ có hai từ biểu hiện cho tâm trạng của nàng , đó chính là....

Sụp đổ

Phải chính là sụp đổ. Nàng chắc chắn một điều rằng . Cô - Kim Jisoo đã phát hiện nàng ngoại tình . Chua chát thật.......
Nhưng nàng lại không có quyền chất vấn cô như mọi khi... Vì nàng là người sai lầm trước thì có tư cách gì để đối đáp với người ta chứ ..









Cũng cùng lúc đó , cùng một thời gian nhưng khác địa điểm. Jisoo đang thả mình nằm trên bãi cỏ xanh mướt cùng với Lisa . Đứa em tuy nhí nhảnh nhưng sâu thẳm là một con người hiểu chuyện đến kinh ngạc.



- Jisoo...... Chị biết rồi đúng không.




- Ừm.




- Nếu chị không đủ dũng khí để khóc ở nhà ... Thì ở đây hay khóc nếu chị muốn Jisoo .... Chỉ có hai ta nên chị không cần kìm nén làm gì.... - Lisa đau lòng , từ bao giờ người chị hoạt bát của cô lại thành như thế này. Chỉ vì tình yêu....




- " " - một khoảng im lặng ,những giọt nước mắt lũ lượt rơi trên khuôn mặt xinh đẹp như tạc . Cô không đủ mạnh mẽ khi đối diện với nàng. Cô không thể ôm ấp hay hôn người đã lừa dối cô ........cô không thể.......

Fan hay nói rằng cô là người mạnh mẽ trưởng thành hơn những gì cô thể hiện.... Nhưng không phải thế đâu. Cô cũng là con người, vui thì cười ... thích thú thì reo hò.....và buồn thì khóc.....cô cũng có nước mắt mà đúng không ?

 JENSOO - CHICHOO AND JENDEUKIE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ