Give Our Love A second Chance (Prolouge)

1.4K 32 1
                                    

Her POV

Love? Well, sa iba, yang salita na yan ay wala na sa bokabularyo ko .Paano ba naman, yan ang dahilan kung bakit naging matigas na ang puso ko.. Prince charming ba kamo? Sus, wala ka nang maghanap ng ganyan sa mundong ito.Pare pareho lang ang mga lalaking yan.Sa umpisa lang yan,ang mga sweet nothings,flowers,chocolates at iba pang  chuchu na yan pero ang ending naman yan, iiwan ka na rin sa ere nang luhaan. Minsan na rin nangyari sa akin ang mga iyan . Naniwala sa power of love at may nakalaang man of your life.Pero  anong napala ko?Kung hindi ay gabalde ng luha at pasakit lang naman.  Hangga't maaari ay wag na sanang magkrus ang landas namin .

His Pov

Of all the things that had happened in my life,  loving you was the best thing that i had done in my life.But i had also made the biggest mistake ever.  I've been such a jerk for breaking your heart. Pinaiyak at sinaktan ko nang lubusan ang babaeng nagmamahal sa akin nang tapat at totoo . And now that Im back, I'll make sure na itatama ko na ang mga kamalian  kong nagawa sayo. Where are you now babe?can you accept me  to be a part of your life again?.Will you give me a second chance I've been waiting for such a long time ?

A/N: hehehe, yan po ang pasilip sa istoryang ito. Ang jeje po ba or keri lang?

Sana po ay suportahan nyo rin pong story na ito. For comments or suggestions and even violent reactions, tweet me lang po. Salamat sa lahat and God bless

Give Our Love A Second ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon