GOLASC- CHAPTER 4

999 27 0
                                    

Thomas POV

It's been a great day for me. I had closed a 100 million peso   deal between my construction company and our japanese investors .It means more money, more profits and more projects  for my company!Because I had closed another day ay  yayayain ko ang mga paps to celebrate with me for this another success in my life as a businessman.

Ako :wassup kief.! I have some great news for you. I had  just closed a multimillion peso deal. Yayayain ko sana kayong magcelebrate tayo.  URBN lang.  Unlimited drinks and food tayo mamaya . Thanks. Please inform nalang ang mga paps later ha. Bye!

After ending the call, i grabbed some scotch on the rocks dito sa mini bar sa bahay ko . Pumunta ako sa veranda, sipping my drink at nagmuni muni tungkol sa bagay bagay sa nangyari sa buhay ko.

Five years had passed.  Parang kailan lang ay naglalaro lang ako ng basketball for De Lasalle University in UAAP . Eventhough we are rivals in uaap, still we manage to have this friendship from guys fro our rival school ateneo as well from other uaap schools. Doon nabuo ang magbabarkadahang tinawag naming Paps which is Composed of me,jeron,kiefer,von,jeric, axel, rex and AVO.

And as the years go by, may kanya kanya na kaming buhay.
Jeron now is married to aly and they have now a daughter named  jelly margaret. Sino bang mag aakala na sila ay magkakatuluyan kahit na hindi naman sila close since uaap days.
Kuya Jeric naman is still happily married to achi wensh. Right after college ay nagpakasal sila after their four year relationship. Sa ngayon ay may dalawa na silang anak and they are twins,sila jerome winter at jerica alain at may paparating pa now that achi wensh is four months pregnant.

Kiefer is married narin with mika. Sino bang mag aakala na ang simpleng asaran nila sa isat isa ay nauwi sa pagmamahalan. Last year lang sila kinasal at ngayon nga ay soon to be parents  na sila to a  baby boy.

Von naman on the other hand end up with kim.  Haha,ito ang pinakakwela sa lahat. Mantakin mo naman, napana ng totomboy tomboy  na si kim ang napakailap na agilang si von. Nag evolve na talaga si kim at naging ganap na babae na mula nang makilala nya si von. They are engaged and tend to be married next month.

Rex, although he is not into basketball pero naging miyembro sya ng paps through kiefer.  She is now married to camille. Opposites do attract them each other kasi as we all know, rex is makulit and kalog while camille is the quiet one. One year na rin silang kasal and they have now a 6 month baby girl, si rexylle.

My kuya axel naman on the other hand married the ever bully carol. Luckily,kahit napakatahimik ni kuya at napakaingay naman ni carol ay nag click rin silang dalawa. Two months pregnant na rin si carol sa panganay nilang dalawa.

And lastly, AVO  who is now happily  married to  cienne. The giant is now a father to a baby girl named arielle candice.

Mabuti pa ang mga ka paps ko. May sarili na silang pamilya. Samantalang ako na lang sa amin ang single. Successful man ako ngunit parang may kulang pa rin. I am also longing to have a family of my own. Gusto ko ring may asawang sasalubong sa akin pagkatapos ng trabaho ko,yun bang ipagluluto ako ng mga paborito kong pagkain at yung aalagaan ako kapag may sakit ako. At syempre, mga anak na kukumpleto sa aming pamilya at sya ring mamahalin, aalagaan at yung bubusugin ko ng pagmamahal.

If i didn't became a jerk and an asshole, siguro ay may sarili na rin akong pamilya .  And also,  ara would be now my wife and the mother of my kids. But things didn't  come that way. Dahil iyon sa isang  napakalaking pagkakamali na nagawa ko sa buhay ko.

I woke up from my reverie after crying because of that mistake. I fixed myself and get myself ready for our get together. It's been a while na after our last boys night out dahil sa work namin at madalas nga na hindi pa magkatugma ang freetime namin sa trabaho.

A/N: Sinulat ko lang po ang side ni thomas para naman malaman natin ang kanyang mga nararamdaman. 

OMG lang guys, pero waaah! Panalo ang team Philippines against Kazakhstan in 3 sets. It really shows how the girls fight for a slot in the quarterfinals.  Yayy!

At sina Kiefer rin ay champions sa SEABA 2015 na ginanap sa singapore.Kakaproud talagang maging Pilipino: )

Salamat pa rin po sa pagbabasa nito kahit na alam kong medyo medyo puchu puchu lang po to ang story na itey.

Votes and comments are very much appreciated.  Follow me please on twitter : jeeeessssa.

Thank you so much and  God bless you: )

#nevershallwesink
#thomara

Give Our Love A Second ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon