Thomas' POV
Our season may had ended but kahit naman hindi kami nakapasok sa finals ay masaya pa rin ako. Aba,.we are still blessed because nakapasok kami sa final four after such a long time . Pero yun nga lang ang difference dahil hindi namin makukuha ang championship this season. Pero I know na sa next season , we will work our asses off to make that goal possible for season 76.
I'm still here in Starbucks in Q.C. Kasi naman,ewan ko kung ano ba ang pumasok sa isip ni Kiefer at makikipagkita raw siya sa akin. Tiyak, may kailangan na naman ang agilang yon!
Kahit rival ang mga schools namin ni Kiefer,it is not a hindrance naman para maging magkaibigan kami.
I am sipping my frappucino nang bigla kong naramdaman na may tumapik sa balikat ko. Sino pa nga ba kundi si Kiefer Ravena.
Kiefer: Hi pare, what's up! ( smiles then fistpump with me)
I smiled at him na lang.
Ako: (fistpump) O pare, what' s your agenda naman bakit mo naman ako pinadayo mula taft papunta dito sa katip?
At ang loka, may pangisi ngisi pang nalalaman habang nakaharap sa akin.
Ako: Huy, Kiefer, baliw ka na ba? Mukhang timang ka diyan sa pinaggagagawa mo! ( tawa )
Kiefer: Pre, In love na yata ako ( with matching dreamy voice pa)
Sarap sapakin ni Kiefer! Nagdedaydream siguro tong gagong to!
Ako: Ang bakla mo naman brad! Sino ba yang babae na yan?
Kiefer: Secret lang natin to ha. Sasabihin ko sayo pero huwag na huwag mo tong sasabihin lalo na kay Ara.
Bakit? Si Ara ba ang tinutukoy niya?! No way! Off limits na siya. Dahil akin lang naman si Ara!
-
-
-
-
AKIN LANG NAMAN SI ARA!
AKIN LANG NAMAN SI ARA!
AKIN LANG NAMAN SI ARA!
--
-
-
Hoy, Thomas, lakas mong makaangkin ha!
Kiefer: Thomas, i know that look. Don't worry. I' m not talking 'bout Ara here. I know matinding tama mo doon .She is someone else. (Chuckles)
-
-
Bilib din naman ako dito kay Phenom. Yung totoo,dati ba tong manghuhula? Galing makamindread eh...
-
-
Ako: Mabuti naman at nagkakaintindihan tayo. Sino ba tinutukoy mo? Who's the lucky girl?
Kiefer: She's Mika Reyes pre,teammate ni Ara. Tinamaan na yata ako sa kanya pre! Ang angas niya sa loob ng court, maganda at ang tangkad niya. Brad, pinana niya na ang puso ko,huhuhu...(may pahawak hawak sa dibdib)
Ako:(chuckles) napana ka na rin pala ni taft tower? Hahaha. Mind you, marami ring nagkakagusto doon, baka maunahan ka. Diba may girlfriend ka pa?
Kiefer: Sus,mas gwapo pa rin ako sa mga nagkakagusto sa kanya. Panira ka naman ng diskarte eh, crush ko lang naman siya. But when the time comes na magkakagusto na ako sa kanya and i am free, i will definitely make my move. Maiba ako, may meet the parents daw na naganap sa iyo at sa Parents ni Ara. Magkwento ka naman diyan brad!
BINABASA MO ANG
Give Our Love A Second Chance
FanficEto po ang aking first thomara fanfiction. Bukod kasi sa Miefer,ay makaThomara rin ako. Kinikilig ron kasi ako sa kanila especially doon sa interview ni thomas noong ateneo la salle game noong season 75 wherein Billie asked him who is his favorite...