GOLAS CHAPTER 61

806 20 6
                                    

Thomas' POV

Sa pagpapatuloy.....

.

.

.

.

Ara: NO.... THOMAS.... WA- WALA NA AKONG NARARAMDAMAN SAYO...  KAILAN MAN AY HI- HINDI NA MABABALIK ANG LAHAT SA DATI...
( NAKAYUKO WITHOUT HAVING AN EYE CONTACT IN ME)

Ako: ( nanginginig ang boses ) NO ARA, ....YOU'RE LYING!  KUNG WALA KA NA NGANG NARARAMDAMANG PAGMAMAHAL PARA SA AKIN, WHY CAN'T YOU LOOK AT ME STRAIGHT IN THE EYE AND SAY IT?

Biglang pumunta sa cabinet si Ara para ilagay ang kanyang mga damit sa luggage bag

Ara: YOU KNOW WHAT THOMAS?  THIS CONVERSATION IS NONSENSE.!!!I NEED TO GO,  MAUUNA NA AKONG PUMUNTA SA AIRPORT,  I'LL BOOK A TICKET GOING BACK TO MANILA. KUNG GUSTO MONG MAGPAIWAN DITO, CHOICE MO NA YON. BASTA AKO, MAUUNA NA AKONG UMUWI!!! PLEASE LANG, HUWAG NA NATING SAKTAN ANG ISA'T ISA DAHIL AKO, PAGOD NA PAGOD NA AKONG MASAKTAN!

DALA NG INSTINCTS KO,  AGAD KO NAMAN PINAGTATAPON ANG MGA DAMIT NA INILALAGAY NIYA SA KANYANG BAGAHE.

ARA: ANO BA THOMAS!!! ANO BA SA AYAW KONG MAKIPAG USAP SAYO ANG HINDI MO MAINTINDIHAN?!  (PINAGBABAYO ANG DIBDIB KO )

I PINNED HER DOWN THE BED USING BOTH OF MY HANDS

AKO: NO ARA, WE SHOULD TALK!  PAANO KO BA MAIPAPALIWANAG ANG LAHAT LAHAT SAYO KUNG IKAW TO ANG PANAY IWAS NA MAG USAP TAYO?

PILIT NA NAGPUPUMIGLAS SI ARA SA PAGKAKAHAWAK KO.

ARA: ANO BA THOMAS,  PAKAWALAN MO NGA AKO!! SINASABI KO SAYO, SISIPAIN TALAGA KITA SA BAYAG PAG DI MO AKO PAPAKAWALAN!!!

I HAD NO CHOICE BUT TO DO THIS THING. PAG HINDI KO NA MADADALA SA MAHINAHONG USAPAN TONG SI ARA, DADAANIN KO NA LANG ANG LAHAT   SA GULATAN


ARA:A--ANONG GA-GAWIN MO THOMAS?!! PAKAWALAN MO KO!ANO NA NAMAN BANG KASINUNGALINGAN ANG SASABIHIN MO SA AKIN?!!!


AKO: (HABANG NASA IBABAW NIYA ) ARA PLEASE... MAKINIG KA NAMAN SA AKIN,  PARANG AWA MO NA.  ( NAIIYAK) I ADMIT IT, ISA AKONG MALAKING GAGO'T TANGA DAHIL SA NAGAWA KONG SAKTAN KA NOON.  PERO GINAWA KO LANG NAMAN YON DAHIL AYAW KITANG MAPAHAMAK. 

ARA:(UMIIYAK ) THOMAS.. TAMA NA PLEASE...  KUNG IIMBENTO KA LANG NAMAN NG DAHILAN,  SANA NAMAN GINALINGAN MO... HINDI MO ALAM KUNG GAANO KABIGAT ANG PILAT NA INIWAN MO SA PUSO KO DAHIL SA GINAWA MO. KAYA, PWEDE BA... AYOKO NA..  HINDI NA KITA MAHAL  THOMAS (SOBS)

AKO:  SINUNGALING KA ARA... NABUBULAGAN KA LANG NG GALIT MO.ALAM KONG SA PUSO MO, MAHAL MO PA RIN AKO...  KAYA HAYAAN MONG PATUNAYAN KO YAN SAYO


WALANG ANU ANO PA AY TINAWID KO ANG DISTANSYA SA PAGITAN NAMING DALAWA..


SA UNA, NAGPUPUMIGLAS PA SI ARA SA PAGKAKAHAWAK KO, BUT A LITTLE MORE PERSUASION,   SHE FINALLY GAVE IN TO MY KISSES.


She then answered my kisses with the same intensity.


She then put her arms into my neck to deepened the kiss. From a slow one, now we were exchanging one intense kiss.

Napaawang ang kanyang bibig kaya sinamantala ko na ang pagkakataong maipasok ang aking dila sa kanyang bibig.


Animo'y Nasa fencing event kami dahil sa tindi ng pageespadahan ng aming mga dila.

Give Our Love A Second ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon