(A/N: ES-PEE-GEEE PART ALERT! READ AT YOUR OWN RISK GUYS! BE MATURE ENOUGH TO UNDERSTAND THE CONTENTS OF THIS CHAPTER. SA MGA BATA DIYAN, BETTER SKIP THIS PART PARA DI MA POLLUTE UTAK NIYO (HEHEHE) PERO KUNG DI TALAGA KAYO MAPIGILAN, EH, LA NAKONG MAGAGAWA DIYAN. BASTA NA WARNINGAN KO NA KAYO HA!)
P.S. HANGGANG BASA LANG HA, HUWAG NIYONG I PUT INTO ACTION . Ehem, ehem, ehem, hehehehe.
Ge na. Basa na guys. ✌✌ Peace sa spg part,huehuehue...
Third Person's POV
After 20 minutes ay nakarating na sila sa condo ni Thomas . Dahil sa mahimbing na tulog ni Ara ay iniakay na lang ni Thomas si Ara, carrying her in a bridal carry, na tila ba sila ay bagong kasal lang.
Nasa 8th floor pa ang kanyang condo unit kaya habang sumasakay sila sa elevator ay malaya niyang pinagmasdan ang natutulog na dalaga sa kanyang bisig.
Ara is such a beautiful girl inside and out. Kaya hindi na siya nagduda kung bakit minahal niya ito at patuloy na minamahal ng sobra.
Ara possesses a beautiful set of eyes with long eyelashes. She has thick eyebrows which suits her , a small but pointed nose na siyang asset niya and she has this pouty but luscious lips every guy wants to kiss. Plus she has this fluffy cheeks that he always likes to squeeze.
Hindi nga lang nagkakalayo ang kanilang height. Indeed she is a tall woman for her age. She stood up at 5'8" while he on the other hand is 5'9 " tall, tall but for him, he is slightly short for guys who are into basketball.
Pagkarating ko sa tapat ng pinto ng condo unit ay agad itong binuksan ni Thomas . Mabuti na lang ay malinis niyang nadatnan ang condo niya. Ilang buwan na rin kasi na hindi natitirhan ito ni Thomas dahil medyo malayo layo ito sa Taft.
Nang makarating sila sa silid niya ay agad na inilapag ni Thomas si Ara. Iniayos niya ng higa ang dalaga para naman hindi ito mahirapan. Inilapag niya sa side table ang palangganang may lamang maligamgam na tubig at bimpo para mapunasan niya ang mukha ng dalaga na nangangamoy na sa alak.
Nanginginig ang kamay niya habang pinupunasan ng basang bimpo ang mukha ni Ara.
O Lord! God knows how he is controlling himself whenever Ara is near. Nirerespeto niya ang girlfriend to the point na hindi na sila lumalagpas sa paghahawak ng kamay. He kissed her, yes, pero sa cheeks lang o di kaya ay smack lang.
But now, looking at Ara, who is beautifully lying in his bed, makes him feel uneasy.
Holy fuck! He is starting to feel something else! Nagsisimula na siyang makaramdam ng kakaibang sensasyon na hindi niya pa nararamdaman sa ibang babae. Yes, he had sex with his exes.
Pero mali eh! He is now in a state of arousal and confusion ... He shouldn't feel this way.
Iba si Ara sa mga babaeng dumaan sa buhay niya. She is a woman worth respected for.
He shrugged off his thoughts. Pinili niyang kontrolin ang nararamdaman niya . He is fighting his urge to kiss his sleeping girlfriend. Dahil kapag hindi niya mapigilan ang sarili niya ay baka kung ano pa ang mangyari sa pagitan nilang dalawa.
"Thomas, magpigil ka. Si Ara yan. Labanan mo yang nararamdaman mo, " mahinang pagpapaalala ni Thomas sa sarili.
Nang matapos si Thomas sa pagpupunas kay Ara ay iniligpit niya ang mga ginamit . Pumunta muna siya sa kusina at naghanda ng kape para kay Ara, para kahit papaano ay mabawasan ang kalasingan nito.
Pagkatimpla niya ng kape ay pinuntahan niya si Ara na natutulog pa rin sa kama niya.
Mahina niya itong tinapik.
BINABASA MO ANG
Give Our Love A Second Chance
FanficEto po ang aking first thomara fanfiction. Bukod kasi sa Miefer,ay makaThomara rin ako. Kinikilig ron kasi ako sa kanila especially doon sa interview ni thomas noong ateneo la salle game noong season 75 wherein Billie asked him who is his favorite...