Ara's POV
FAST FORWARD, THE DAY OF THE START OF THE TEAM BUILDING
Its 4 am in the morning. Ewan ko ba at nagiging insomniac ako the past few days since that announcement made by coach ramil and coach Gee . Bakit kaya ako affected? Hindi ko talaga maintindihan ang mga nararamdaman ko. Parang timang lang ako kung mag isip kung minsan. Apektado lang siguro ako ng presence ng bansot na si thomas torres.
Hay,istap na nga ang lahat ng kanegahan sa mundo!!
Pinili ko na lang bumangon sa aking higaan at inayos ko na nga ito. Habang ang mga karoom mates ko naman ay mga tulo laway pa at wagas pa ron na humihilik. Lalo na tong negrang si kim. Kung minsan nga ay gusto ko nang lagyan ng kaldero ang bibig niyan. Distracting kasi ang hilik nyan lalo na sa pagtulog ko.
Pinili ko na lang bumaba sa hagdan papunta sa kusina. At doon ko nga namataan na nagluluto na ng agahan sina ate wensh at ate michelle. Habang si motherf naman ay naghihiwa ng sibuyas para sa sinangag. Ang bango bango talaga.
Ako :Hmmmmm, ang bango bango talaga ng breakfast. Sa sobrang sarap nito ay tiyak na mauubos namin to. Kaya ang iba dyan, ay hindi makakain nito, yummy!.
pasigaw sigaw ko namang sabi. Hahaha, tingnan ko na lang kung hindi pa kayo babangon dyan.
Tila nadinig naman ang sinabi ko nang marinig ko ang mga nagmamadaling yabag ng mga paa. Sino pa nga ba, kundi ang mga bullies!
Mika: Yehey,breakfast is ready!tiyak na masarap itong mga niluto nina ate wensh,heheh.
If I know,natatakot lang si damulag na maubusan ng food.
Wensh:Sus, binola mo naman kami ni chepot. If i know, takot lang kayo na maubusan namin kayo ng breakfast,hahaha,
Yung totoo te wensh,mindreader ka ba?Samantalang pinalo naman ni ate michelle ang kamay ni kim na pasimple namang kukuha ng hotdog.
Michelle:huy,kim pasimple ka pa dyan. Naghuhas ka ba ng kamay at nakapagmumog ka na ba? Yikes! Kadiri ka!
.Naghagalpakan naman ng tawa ang lahat sa sinabi ni ate mich.
Kim: (sabay kamot sa ulo)"Ate chepot naman eh. Todo chika kasi kayo dyan kaya kukuha na ko ng pagkain kasi tom jones na ko. Kaya lang ang nabisto nyo ko. Sorry na po
Ay wow, Ang negra, may pabeautiful eyes pang nalalaman!!
Mika E.:Ew, kimmy kasura ka. Tumigil ka na bago pa kami mawalan ng gana nang dahil sayo .
Hahaha, tawanan naman ang lahat sa sinabi ni ate mowky. You just bullied kimmy!bwahaha.Hindi naman nag react si Kim dahil malamang kawawa pa rin siya sa pang aalaska namin! Wahahaha!
Nagpatuloy na kami sa pagkain. Nagpasya naman ako na kami na lang ni camille ang maghuhugas ng pinagkainan habang ang iba naman naligo na at nagbihis. Kasi dapat ay 6 ay nandoon na kami sa school. Kahiya naman kasi kung malalate pa kami.
5:35 am na. At sakto naman na okey na ang lahat. All our bags are pack and we're ready to go na. Since na walking distance lang naman ang dorm namin papuntang school ay di na kami nahirapan pa. At exactly 5:45 ay nakarating na kami ng school. Ang sosyal lang ha, pero 5 coaster bus talaga yung service namin papunta doon sa batangas.
Aby: hay salamat naman, nandito na tayo. Nasaan na ba ang MBT bat wala pa sila? Mag si six na ah
At nagkataon naman na nagsidatingan naman ang MBT.Sa pangunguna ni Norbert Torres
Norbert: Good morning aby, sorry pala at medyo natagalan kami. Eto kasi ang mga team mates ko nagpagwapo pa eh.
LA: Tama si norbert aby. Alam kasi namin na maraming mga chikababes ang makikita namin.
BINABASA MO ANG
Give Our Love A Second Chance
FanfictionEto po ang aking first thomara fanfiction. Bukod kasi sa Miefer,ay makaThomara rin ako. Kinikilig ron kasi ako sa kanila especially doon sa interview ni thomas noong ateneo la salle game noong season 75 wherein Billie asked him who is his favorite...