GOLASC-CHAPTER 35

484 12 0
                                    

Ara's POV

After ng lunch namin ay inihatid na kami ng Archers sa dorm dahil hapon pa naman ang practice namin. Free na kasi kaming lahat sa buong hapon dahil sa araw na to ay sa umaga lahat ang mga klase namin. Mabuti na lang ay napaconsiderate ng mga professors namin dahil they know that sa saturday na ang game 2 namin. At ginagawa naman namin ang lahat para maipanalo ang game 2 so that we will be hailed as the three peat chamions. Hindi lang naman kami nagpupursige para lang sa aming sarili kundi para na rin kay Lord, sa mga pamilya namin at siyempre para makapagdala ng karangalan para sa school.



Pagkapasok pa lang sa dorm ay binuksan ko ang cellphone ko. Grabe lang, ba't ang daming notifs?!


Nagulantang talaga ang buong diwa ko pagkakita ng isang post na dahilan kung bakit sabog ang notifs ko.


Thomas naman ihhh.. Papatayin mo ba talaga ako sa kilig sa araw araw?! Huhuhuhu... Pero masaya ako dahil nakita ko naman kung gaano siya kaeffort sa pagpapakita kung gaano niya ako kamahal. Kaya ako, ipinapakita ko rin sa kanya na mahal ko siya.


Gumatong pa ang mga magagaling naming kaibigan sa pagkakagulo ng mga fans sa twitter at instagram


@reyesmikaaa: langgam parade overload! Congratulations daks @vsgalang and @iamthomastorres . I'm so happy for the both of you: ) #thomaraisreal


@kimfajardo09 : sa wakas, lumalablayf na si @vsgalang. Hoy, @iamthomastorres , alagaan mo parati si bully ha. Kayo na inlove. Congrats again! #thomaraisreal


@jeronteng:congrats my man @iamthomastorres and my idol classmate @vsgalang. Love love love #thomaraisreal



@kieferravena15: congrats paps @iamthomastorres and idol @vsgalang !:) Keep calm and love each other! Hi @reyesmikaaa ,hahaha #thomaraisreal



@basketballdonya: huhuhu, isa na namang gwapo ang taken,huhuhu... pero magbunyi dahil sila na ni bimby @iamthomastorres at si taft talent @vsgalang. My ship is indeed sailing!LOVE LOVE LOVE #THOMARAISREAL


Marami pang mga tweets and comments mula sa mga co athletes namin sa UAAP pati na rin sa mga fans namin. Katamad na magbasa dahil sa sobrang dami nila, kulang na lang maduling na ako,hahahaha!Char lungs!




Indeed God really hear our prayers. Ipinagkaloob niya sa amin ang 3peat championship title for UAAP Season 75. Siyempre lahat ay masaya dahil lahat ng pagod, hirap at pawis namin sa pagtetraining ay nasuklian nga ng isang napakatamis na tagumpay. Higit sa lahat ay nagkaroon ng magandang exit sila ate Liss, ate wensh at ate michele dahil they finished their UAAP career as part of the champion team. Siyempre malungkot din kami na wala na sila sa team next season. But on the other hand ay mas motivated kami na gumawa ng isa pang history. Kung papalarin ni Lord ay baka next season ay mag four peat kami, at kahit graduate na sila ay alam kong todo support pa rin sila sa mga games namin sa susunod na season.


Post game interview:



Billie: So Ara, how do you feel that you had won the championship for the third consecutive time in UAAP Volleyball?



Ako: Siyempre po ay masaya as well as thankful kay Lord dahil binigay po niya sa amin ang pagkakataon para manalo sa laban na to. At syempre po ay nangyari ang lahat ng ito dahil na rin sa pagtutulungan namin magteteammates as well dahil na rin kay Coach Ramil at sa buong coaching staff.


Billie:Very well said Ara. So wow! Congratulations for being hailed as the co MVP of the season with Aby Marano. Grabe, imagine na you are only a sophomore pero nag MVP ka na. Ano naman ang nararamdaman mo sa pagkapanalo ng award na ito?



Give Our Love A Second ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon