(A/N: This chapter has many cussing, so i recommend to read at your own risk guys! Remember, its only a fiction. Hindi ko man intensyon na magmura ang kontrabida, pero kailangan po talaga, for the character's portrayal lang and for story purposes only. )Corrine's POV
Guess who's back?! Duh?! Tinatanong pa ba yon?Siyempre ako,the ever lovely ,gorgeous and alluring Corrine Montemayor !
Oh well, indeed it is the perfect time for me to be back . Siyempre naglie low muna ako sa pagiging kontrabida. Ayaw ko rin naman na tawagin akong devil kaya binigyan ko muna ng kasiyahan sina Thomas at Ara na sulitin ang masasayang araw nila.
But now, im so super back na! It's time for my biggest comeback for revenge! I'ts payback time now Thomas and Ara so you better get ready for my attack!
Kasi i will make sure that anyone who will oppose me will cry a river especially that Ara bitch! She's been a pain in my ass since we were young! I so hate her to death!Ughhh!
Pero for the past two years na namahinga ako sa pagiging kontrabida ay may mga mata at tenga pa rin ako para malaman ang mga nangyayari kina Thomas at Ara. Ako pa?! Kailangan may malaman pa rin ako sa mga kaganapan sa mga taong kinamumuhian ko. Ano pa ang silbi ng yaman at impluwensya ng pamilya ko kung di ko gagamitin diba?! (Evil grin)
I have so many evil ideas in my mind... Ang talino ko talaga! Hahahahaha.
Yes,I'm responsible for all those threats that Thomas were receiving everyday. I hired someone to put those letters in his locker. I even send a dead bloody filthy cat to shock him. Ano pa ba ang kailangan kong gawin para mas masindak siya?
Ano pa nga ba?Kundi idamay na ang pinakamamahal niyang babae na si Ara. Alam kong mahal na mahal ni Thomas ang babaeng yon kaya alam kong mapapaikot ko siya sa mga kamay ko pag si Ara na ang involved.
My father is the governor of Angeles. At kung gusto kong mapalayas ang pamilya ni Ara sa Angeles ay magagawa ko in just a snap. I can inflict damage on their cheap restaurant business kung gugustuhin ko. La akong pakialam kung marami pang masaktan basta makita ko lang masaktan ang babaeng kinaiinisan ko ng lubos ay gagawin ko. Napakasama ko ba masyado? Puwes! Oo, im the worst girl to mess up with! So don't you dare mess up with me or else, you will suffer all things .
I wear my super expensive and sexy red dress na binili ko pa sa Paris matched with a 5 inched stilletos... Nagpahatid ako sa driver ko sa lugar kung saan kami magkikita ni Thomas.
Minutes later ay nandito na ako sa meeting place namin ni Thomas. Alam kong aligaga na ng husto si Thomas na pumunta dito. Hahahaha, idamay ko ba naman ang babaeng mahal na mahal niya diba.
Hindi naman ako masyadong naghintay ng matagal dahil maya maya pa ay nakarinig na ako ng mga yabag ng paa. I knew it was him.
Thomas: Corrine, what is this all about?!Is this another stupid games of yours?! Ano ba talagang gusto mo ha? Please leave me and Ara alone!
Lumingin ako sa kanya wearing a plastered grin on my face.
Ako: Oh, Thomas, ganyan ba talaga ang isasalubong mo sa akin? Hindi mo ba ako na miss? That's so rude of you Thomas(sarcastically smiles) Parang wala tayong pinagsamahan kung makaganyan ka.... Pero ako, namiss talaga kita
Yayakapin ko na sana siya ng bigla niya namang tinabig ang braso ko. Ouch ha! Leshe! Ang sakit!
Thomas: Bullshit! Cut the crap ,would you Corrine ?! Ano pa ba ang gusto mo?! Ano ba ang pumasok sa kukote mo at pinapadalhan mo ako ng mga pagbabanta na tinatanggap ko for two months?! Tell me!
BINABASA MO ANG
Give Our Love A Second Chance
FanfictionEto po ang aking first thomara fanfiction. Bukod kasi sa Miefer,ay makaThomara rin ako. Kinikilig ron kasi ako sa kanila especially doon sa interview ni thomas noong ateneo la salle game noong season 75 wherein Billie asked him who is his favorite...