GOLASC-CHAPTER 34

550 14 1
                                    

Ara's POV

Oh my gosh! For real na ba ito?! Bukod sa panalong nakamit namin ay palong palo ang mga kaganapan sa buhay ko ngayon. Imagine, may surpresa pa talagang nalalaman itong si Thomas sa akin. At nagpainterview pa talaga siya on national television! Nagulantang talaga ang mundo ko dahil dun! Naku, masyado ba akong mabait at maganda para pagpalain ni Lord?! Esssss....hahahaha


Tandang tanda ko pa kung paano ako tanungin ni Thomas kung pwede niya na ba ako maging girlfriend. Grabe! Kulang na lang ay magcartwheel ako sabay split sa kilig. Omaygasss!



Nang narinig ko ang mga salitang yon mula kay Thomas ay parang lalabas na ang puso ko sa aking ribcage dahil sa sobrang saya. Kahit sino namang babae ay matutuwa kapag malaman mong ang lalaking mahal mo ay mahal ka rin.



Bago ko sagutin ang tanong ni Thomas, ay marami rin akong signs na hiningi kay Lord. Ipinagdasal ko sa Kanya kung siya ba talaga ang lalaking una kong magiging boyfriend. Siyempre nagsangguni rin ako sa pamilya ko, teammates at kay CoacH Ramil bago ako magdesisyon sa amin ni Thomas. At nagpapasalamat naman ako na okey naman sila kay Thomas at supportive naman sila sa kung ano ang maging desisyon ko.





Thomas: Ara, I am asking you again. WILL YOU BE MY GIRLFRIEND? (sabi nito habang nakataluhod sa harap ko )




Eto na talaga ang nakakaiyak sa lahat eh. Umeeksena kami sa madlang people, sa harap ng mga teammates namin, coaching staffs at sa mga parents namin na kinuntyaba niya pa para dito.



Umiiyak akong napatungo sa kanya sabay sabi ng



-

-

-


Ako: YES, OO , THOMAS! I LOVINGLY AND GLADLY TO BE YOUR GIRLFRIEND!



Napuno ng hiyawan, palakpakan at sigawan ang buong Razon dahil sa sagot ko. Nagpahatid naman ng congratulations sa amin qng lahat ng mga nandirito.


Tears streaming on Thomas' and mine's eyes.


Bigla naman akong niyakap ng mahigpit ni Thomas. Anubayern! Di na nahiya ang bansot na to! PDA MUCH! HEHEHE,pero sa totoo lang, kinikilig din naman ang lola niyo kapag dumamoves na tong si Thomas! Hahaha...


Thomas:You don't know how you make me so happy today Ara. (Megawatt smiles) Thank you for saying yes! I assure you that i will be the best boyfriend in the world


And he kiss me in the forehead and hugged me again.


Naku! Quotang quota na kilig ko dito! Yieeeee




Naputol na ang sweet moments namin ni Thomas dahil may mga sumingit na mga echuserang nilalangs. Tinatanong pa ba yon? Who else? Kundi ang mga MABABAIT AT TAHIMIK KONG TEAMMATES (Note the sarcasm guys)


Mika: Aba,aba, aba,magaling magaling magaling! Victonara, ano yan ha? Landi landi lang teh? Hahahahaa




Kim: Ara?! Akala ko ba dalagang pilipina ka iha? May tinatago ka rin palang landi sa katawan ? ( tonong sermon )Isusumbong kita kay Tita Betchay. A--aray naman Ara! Porke't nagkalovelife ka, sasaktan saktan mo na lang ako?! Huhuhuhu.... i het chu! ( emote emotan ang peg)



Ara: (kutong kay Kim) Pwe! Huwag mo nga akong paandaran ng pacute mo Kim kasi ang sagwa ( sumusuka face ) Hahahaha. At kayo naman bullies, lalo ka na Mika! Chusera kayo! Inggit lang kayo dahil may lovelife na me. Parang di tayo friendships niyan eh. Support support na lang kayo sa amin ni Thomas pag may time .Okey. Grouphug na nga tayo bullies !!! ( grouphug sa bullies)




Give Our Love A Second ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon