Dã thú

2.3K 62 0
                                    

Phục đức 】 món đồ chơi ( PWP ) một phát xong [ phục chế liên tiếp ]

sherry666

18

Chủ đề

124

Thiệp

283

Tích phân

Vu sư năm 4

Ai không nghĩ ôm một cái long đâu

Rank: 2Rank: 2

Tích phân 283

2022 Draco sinh hạ

Phát tin tức

Thang máy thẳng tới

Nhảy chuyển tới chỉ định tầng lầu 1F

Phát biểu với 2022-6-10 00:14:25 | chỉ xem nên tác giả trả lời khen thưởng

Bổn thiếp cuối cùng từ sherry666 với 2022-8-1 12:30 biên tập

Phi điển hình mob phi điển hình trừng phạt kỳ

Tiểu thực chết đồ if tuyến

Thực nhan sắc xe / thực quá mức phục!!! Thật sự thực bt!

Lôi điểm đông đảo / không mừng chớ nhập!!!

Draco chính mình cũng đều không hiểu sự tình là vì cái gì phát sinh thành như vậy, Voldemort rõ ràng đáp ứng rồi cứu Lucius ra tới, nhưng là không có, ba ba chết ở Azkaban, Narcissa thân thể không hảo cũng trụ vào bệnh viện, Draco bất chấp tất cả muốn muốn chết, kết quả Voldemort lại không có giết hắn, phát hiện Draco là song tính Omega lúc sau, Voldemort cho hắn bố trí hạ mặt khác trừng phạt......

Dưới nội dung yêu cầu tích phân cao hơn 150 mới nhưng xem

Mông bị trừu đến sưng đỏ, tiểu bức bị dùng nước trong như tuyền còn ở nước chảy, Draco khóc kêu đi phía trước bò, lại bị Voldemort vô tình túm trở về khảm đến càng sâu.

"Xem ngươi cái này dâm đãng bộ dáng, cơ khát thật sự."

Voldemort tay cao cao giơ lên thật mạnh rơi xuống, từng cái đánh vào trên mông phát ra thanh thúy tiếng vang, hắn dùng sức rất lớn, đánh xong lúc sau kia khối thịt liền cao cao sưng khởi, Draco không ngừng xin tha, chính là lại không nghênh đón khoan thứ. Hắn cái gì đều không thể làm, tứ chi đều bị trói buộc, duy nhất có khả năng chính là ghé vào trên giường dẩu mông lên chịu thao. Voldemort ở hắn phía sau mãnh liệt ra vào, đem chưa kinh nhân sự tiểu bức thao sưng đỏ bất kham, bỗng nhiên một chút đỉnh đến khoang sinh sản, Draco tức khắc thét chói tai giãy giụa lên.

"Không, không cần......"

"Không cần nơi đó......"

Voldemort ninh hắn eo làm hắn thả lỏng, nơi đó thịt non mịn thực, như thế nào gặp trọng phạt, Draco vừa mới thả lỏng một chút Voldemort liền ngang ngược chen vào hắn khoang sinh sản, từng cái chống đối thiếu niên non mịn cung khẩu, sau đó không lưu tình chút nào bắn ở bên trong.

Nóng bỏng chất lỏng không ngừng ùa vào tới, Draco khóc kêu tránh né, chính là lại không có bất luận tác dụng gì, Voldemort ở hắn yếu ớt khoang sinh sản thành kết, đỉnh ở bên trong ước chừng phóng thích năm phút mới sạch sẽ.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ