【 ha đức 】From Now (ABO) [ phục chế liên tiếp ]
Tính hàn XX
From Now
ABO giả thiết
Giới tính chướng ngại A ha × tin tức tố mẫn cảm O đức
"Không, giáo thụ, ta không rõ vì cái gì cố tình là Malfoy!" Harry hướng về phía Dumbledore giáo thụ hô.
Mai lâm a, tha thứ hắn thô lỗ đi. Harry vẫn luôn thực tôn kính Dumbledore giáo thụ, nhưng này không ý nghĩa hắn sẽ tán đồng Dumbledore giáo thụ sở hữu an bài.
Trên thực tế Harry có đoán được Dumbledore giáo thụ kêu hắn lại đây là vì cái gì. Rốt cuộc còn có hai tuần, bọn họ liền phải nghỉ hè. Hắn hướng đi xác thật là cái nan đề, Dursley gia khẳng định sẽ không muốn lại nhìn thấy hắn một cây tóc, Hogwarts ở Voldemort sống lại sau liền không như vậy an toàn. Hắn nghĩ tới có lẽ hắn có thể đến Ron hoặc là Hermione gia ở nhờ, nga không, kia sẽ cho bọn họ mang đến đại phiền toái.
Nhưng Harry căn bản không có nghĩ tới này sẽ cùng Malfoy có quan hệ gì. Có lẽ ở hắn tiến vào văn phòng nhìn đến Malfoy cùng Snape thời điểm, hắn nên minh bạch khẳng định sẽ không có cái gì chuyện tốt phát sinh.
"Một cái Potter cùng một cái Malfoy!" Harry thoạt nhìn liền phải đình chỉ hô hấp, hắn đôi mắt mở rất lớn, cả khuôn mặt đều nghẹn đỏ.
"Nga, ta hài tử." Dumbledore giáo thụ vuốt hắn râu, từ mắt kính mặt trên từ ái mà nhìn Harry, "Một cái Potter cùng một cái Malfoy, cỡ nào tuyệt diệu tổ hợp. Tin tưởng ta, các ngươi có thể hoa suốt một buổi tối tới nói một ít bát quái. Hiện tại người trẻ tuổi không đều thích như vậy sao."
"Tới điểm con gián đôi cùng phúc bồn tử mứt trái cây?"
"Không không không!" Harry nhìn kia đôi không biết hình dung như thế nào đồ ăn thẳng lắc đầu. Hắn không biết chính mình là bị cùng Malfoy cùng nhau trắng đêm nói chuyện phiếm hình ảnh dọa tới rồi vẫn là bị kia đáng sợ đồ ăn dọa tới rồi.
"Nga, kia thật đáng tiếc." Dumbledore giáo thụ bắt đầu ăn cái kia đáng sợ chất hỗn hợp.
Xem ra đã không thể trông cậy vào Dumbledore giáo thụ, Harry đem xin giúp đỡ ánh mắt đầu hướng Snape, lần đầu tiên vì Snape âm trầm vàng như nến mặt cảm thấy vui vẻ, ít nhất Snape vẫn là bình thường.
Mau nói cái gì đó a, ngươi không phải ghét nhất ta và ngươi đắc ý môn sinh ở bên nhau sao? Ngươi cũng biết chúng ta vẫn luôn ý đồ giết chết đối phương, ngươi cũng không hy vọng ta giết Malfoy hoặc là Malfoy bởi vì giết chết ta mà vào Azkaban đi.
Harry đầy cõi lòng hy vọng mà nhìn Snape, nhưng người sau tựa hồ đã thói quen làm hắn thất vọng.
Snape hung hăng mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, liền tính hắn vẻ mặt không tán thành cũng chỉ là hừ lạnh một tiếng.
Harry đành phải lại nhìn về phía Malfoy, này sự kiện một cái khác nhân vật chính, hắn vẫn luôn tránh cho đối mặt tử địch.
Malfoy thoạt nhìn càng sưu yếu đi, hắn ăn mặc hắc âu phục đứng ở góc giống như là một mảnh màu đen cắt hình. Hắn cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì, Harry chỉ có thể thấy hắn non nửa trương sườn mặt, nhấp chặt miệng cùng căng thẳng hàm dưới tuyến, thật giống như hắn là bị bắt chịu đựng này hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha