[HP/TF]HP chi Tom lịch hiểm ký

324 6 0
                                    

[HP/TF]HP chi Tom lịch hiểm ký [ phục chế liên tiếp ]

bi112233

CP như có không hợp quy định địa phương, thỉnh cầu bản chủ xóa văn ~

Bởi vì có điểm trường, phân năm thiếp dán xong.

Chương 1 một đôi bổn phu thê

Thượng huyền nguyệt thấp thấp treo ở không trung bên cạnh, nhàn nhạt ánh trăng sái hướng ám Thẩm rừng rậm.

Bị rừng rậm vây quanh Malfoy trang viên cùng thường lui tới thực không giống nhau, không có thường lui tới đèn đuốc sáng trưng, cũng không có dĩ vãng yến hội giao tế tiếng vang, sở hữu nuôi trong nhà tiểu tinh linh cũng tựa hồ đều đã chịu chủ nhân chỉ thị, không có xuất hiện ở trang viên bất luận cái gì một góc.

Mà ở Malfoy trang viên hầm —

"Lucius, úc, My Dear, ngươi xác định này thật sự hành thông?"

Một cái dáng người thon thả nữ nhân nắm chặt đôi tay, không ngừng đi dạo tới đi dạo đi. Trên người nàng phết đất màu lục đậm nhung thiên nga trường bào tuy rằng đẹp đẽ quý giá, kinh không được chủ nhân không chút nào để ý kéo đạp ở tích đầy tro bụi hầm thạch bản thượng, sớm đã có vẻ có chút hỗn độn; tựa như nữ chủ nhân tâm tình giống nhau.

"Đây là cuối cùng cơ hội, thật sự nếu không hành động, Dark Lord liền sẽ mang đi chúng ta nhi tử..."

Ở bên cao lớn nam nhân mỏi mệt thở dài một hơi, thấp giọng thuyết phục nữ nhân.

"Nhưng cái này hắc ma pháp đã vài thế kỷ không có người thực thi qua, từ ngươi tổ phụ bút ký đi lên xem, không có bất luận cái gì thành công kinh nghiệm bảo đảm nó có thể bảo đảm chúng ta nhi tử hết thảy đều hảo..."

Nữ nhân tiếp tục dạo bước, lẩm bẩm lặp lại này mấy chục thiên tới nay giãy giụa.

"Ta biết, chúng ta đều biết!" Nam nhân bực bội nói.

"Nhưng chúng ta còn có thể làm sao bây giờ! Dark Lord đã hạ đạt mệnh lệnh, yêu cầu Draco giết người, thượng đế phù hộ kia còn không có thành công! Nhưng Draco sợ hãi phát run. Ta hoài nghi Draco thật sự có thể hoàn thành Dark Lord giao việc nhiệm vụ, hắn không có như vậy tàn nhẫn cập tà ác!"

"Ta sợ hãi... Ta sợ hãi Dark Lord phát hiện Draco căn bản không có biện pháp hoàn thành nhiệm vụ khi, sẽ lập tức cấp Draco cái chết chú, chết ở sở hữu Death Eater trước mặt! Lấy dựng đứng hắn uy tín! Ngươi biết, ngươi biết đó là cỡ nào thường xuyên phát sinh..." Nói đến sau lại, nam nhân thanh âm đã có chút phát run.

"Úc, đều là ta sai...... Nếu ngươi không ở trong lúc, ta có thể kiên trì không cho Draco trở thành..."

"Vô dụng." Nam nhân đánh gãy nàng lời nói.

"Dark Lord vốn dĩ liền sẽ không bỏ qua hắn, hắn đã yêu cầu quá rất nhiều lần làm Draco gia nhập, lấy bảo đảm gia tộc bọn ta càng nhiều trung thành," nam nhân thở dài: "Mà chúng ta đều biết, chúng ta nhi tử nhiều yêu chúng ta...... Cho dù hắn bị chúng ta sủng hư, không đủ kiên cường cũng không đủ tàn nhẫn, nhưng muốn cho hắn một mình đến cậy nhờ phượng hoàng xã, hắn cũng không muốn rời đi......"

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ