ETD ha đức ở chung liên văn - không an toàn cảm [ phục chế liên tiếp ]
ssdsw
1
Cấm đem ta văn lấy văn bao hình thức tản! Ta thà rằng ta văn không ai xem cũng không cần cấp chỉ biết duỗi tay cầu văn bao bạch phiêu người xem! Ta văn viết đến mặc kệ được không đều là ta hoa tâm lực viết, ta một chút cũng không nghĩ cấp không tôn trọng người khác tâm huyết duỗi tay đảng xem!
Summary: Có một cái thẳng nam sắc lang ái nhân cảm giác
Phân cấp: NC17
"A!" Draco kinh ngồi dậy, trên trán chuế mãn mồ hôi lạnh.
Bang bang thùng thùng, bên ngoài một trận luống cuống tay chân thanh âm cùng vội vàng tiếng bước chân sau, một viên màu đen lộn xộn đầu thăm tiến đầu tới, "Ngươi có khỏe không? Draco?"
Kịch liệt nhảy lên tâm giống như rơi xuống thật chỗ, nhưng không nghĩ biểu hiện ra ngoài, Draco trạng nếu không có việc gì mà ưu nhã mà xốc lên chăn đứng dậy, "Không có việc gì, chỉ là mơ thấy rớt quang hàm răng."
Harry nguyên bản lo lắng biểu tình biến thành thả lỏng cười, chế nhạo nói, "Là rớt quang hàm răng không phải rụng sạch tóc nha?"
Kia cong lên khóe mắt làm Draco tưởng duỗi tay sờ sờ, có lẽ sẽ sờ đến chính mình bị câu ở mặt trên tâm? Draco mặt vô biểu tình mà nghĩ, sau đó vặn tay đem một cái gối đầu tạp qua đi.
Harry phối hợp gối đầu mạnh mẽ tạp đến chính mình thanh âm khoa trương mà ai u một chút, sau đó cười đến càng xán lạn ấm áp. Hắn đơn cánh tay ôm gối đầu, một tay kia rút ra ma trượng, một bên huy trượng chỉ huy gối đầu đến đầu giường dọn xong, hợp với giúp Draco đem hỗn độn chăn đều phô hảo, một bên ngữ điệu nhẹ nhàng nhưng lại lải nhải mà dặn dò, "Được rồi, mau đi rửa mặt đi! Bữa sáng ta làm cho không sai biệt lắm, ngươi chuẩn bị cho tốt liền tới đây ăn, nhớ rõ muốn ăn xong, đừng lại chỉ ăn một chút! Cơm trưa cùng bữa tối cũng là, ta đều chuẩn bị tốt cũng làm giữ tươi chú. Đừng lại muốn dùng biến mất vô tung, ta sẽ biết. Tóm lại ngươi thừa nhiều ít, buổi tối ta liền nhiều thao ngươi nhiều ——" không đứng đắn uy hiếp bị một cái khác bay tới gối đầu đánh gãy, Harry chỉ là lại đem nó bay trở về đi bãi chỉnh tề còn san bằng vải dệt đồng thời nhanh hơn ngữ tốc dặn dò, "Ta nướng bàn bánh quy nhỏ, buổi chiều ngươi cùng Phan tây cùng nhau ăn, phối hợp hồng trà diệp ở thượng tầng trong ngăn tủ, ngươi công tác mệt mỏi liền nghỉ ngơi nhiều! Ta liền đi trước trong bộ, hôm nay tương đối bận rộn, hy vọng án này có thể thuận lợi kết thúc, bất quá nếu thuận lợi nói la ân cùng tây mạc bọn họ khả năng sẽ muốn đi quán bar chúc mừng một chút, ta khả năng sẽ đã khuya trở về, không cần chờ ta..."
Draco không có suy nghĩ Harry khi nào ở sinh hoạt thói quen thượng bị chính mình ảnh hưởng nhiều như vậy, cũng không tu dung nhan lôi thôi quỷ trở nên như thế am hiểu sửa sang lại ở nhà ma pháp, hắn lòng tràn đầy chỉ nghĩ, xú sẹo đầu lại phải đi trước, liền cùng ta cùng nhau uống ly bí đỏ nước thời gian đều không có.
Hắn vòng qua chính mình cách vách giường, đi hướng phòng tắm, khóe mắt dư quang liếc kia cùng chính mình kia bộ hoàn toàn bất đồng nhan sắc chăn màn gối đệm, nội tâm lại càng hạ xuống không lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha