【 ha đức 】 dị đoan mê cung

222 1 0
                                    


【 ha đức 】 dị đoan mê cung [ phục chế liên tiếp ]

Là tàng sơn

CP: Harry Potter/Draco Malfoy

Phân cấp: R-17

Tác giả nói: Lần đầu tiên viết năm thượng, còn có điểm tiểu khẩn trương. Giáo chủ ha cùng thành chủ đức, giáo chủ bị yêu cầu quét dọn dị đoan, thành chủ còn lại là vì bảo vệ cho bên trong thành vinh quang. Chút ít cốt truyện chút ít thịt cặn bã đại lượng vô nghĩa, một chút không hương.

Thiếu nữ phủng bó hoa ngăn lại chiến mã, binh qua xuyên thấu lầy lội cùng quang minh, vó ngựa đem máu loãng giẫm đạp thành diễm sắc hoa, là ai cản trở chém eo chặt đứt tuyệt vọng nàng? Là chiến tranh? Là dục vọng? Là đáng sợ lại dữ tợn binh lính? Cũng không, là nàng từ đầu đến cuối đều ở chờ đợi hoà bình.

Song sắt ngoại ánh trăng treo ở bầu trời, nhu hòa quang mang chiếu rọi đại địa, đó là quang minh? Đó là hy vọng? Không, đó là tân sinh bạch cốt, là binh khí lãnh phong, là thi thịt hư thối tuyệt chỗ mà sinh giòi bọ.

Kia hoành nghiêng bóng cây thượng treo như thế nào sinh cơ đâu? Là xanh tươi sao? Là tươi sống sao? Là bừng bừng lục ý hạ ý sao? Mở mắt ra tình nhìn xem đi, kia mặt trên bao trùm dơ bẩn tuyết trắng, dùng xấu xí trắng tinh che giấu bắn huyết chân thật.

Cực đoan lại dữ tợn dị giáo đồ, các ngươi đánh thiện lương công bằng danh nghĩa thực hiện các ngươi dối trá lại tàn bạo chính nghĩa, này chẳng lẽ chính là các ngươi không thẹn với tâm?

———————————————————————

Harry Potter đi vào lao ngục khi, người nọ đang đứng ở nhà ở ở giữa nhìn lên duy nhất một phiến cửa sổ, cửa sổ là dùng để thông gió dùng, tránh cho đáng thương tù nhân còn chưa tiếp thu thẩm phán đã bị buồn chết ở này âm u nhà tù. Ánh trăng theo kia một chút chỗ hổng gian nan lại bướng bỉnh mà đánh tiến vào, trắng bệch dày đặc rối tung đến kia không hề thể diện tù nhân trên người.

Tái nhợt làn da, thon gầy thon dài thân hình, lại xứng với rét lạnh băng sáp ánh trăng, đem hắn vẽ thành một trương linh đinh khung xương, tại đây không tính đại lao tù có vẻ vô cùng tịch liêu thanh cao.

Malfoy thành chủ bị lột kia một thân có hoa không quả áo giáp, lộ ra hắn làm bộ làm tịch hạ bất kham một kích thân thể. Hắn thoạt nhìn hoàn toàn vẫn là cái thiếu niên, tế gầy vòng eo sấn đặt bút viết thẳng thon dài chân, mắt cá chân tinh tế trắng tinh, một đôi trần trụi chân cọ không ít bùn điểm tử, càng là phụ trợ ra hắn làn da tinh tế tái nhợt. Quá mỏng vai lưng làm hắn có vẻ yếu ớt vô cùng, vừa thấy chính là thiếu niên không hiểu chuyện, cả người đều lộ ra thiếu niên đặc có giấu ở ương ngạnh phản nghịch sau khiếp đảm cùng yếu đuối.

Hắn là bị bắt, tuổi trẻ giáo chủ nhìn quen đám kia ra vẻ ra vẻ đạo mạo lão đông tây thủ đoạn. Bọn họ dùng Malfoy vinh quang buộc chặt cái này đáng thương nam hài nhi, khiến cho hắn ở phụ thân hắn chết trận ngày hôm sau liền mặc vào chiến giáp lấy thượng bội kiếm đi hướng chiến trường. Bọn họ hô to dũng cảm cùng chính nghĩa, lại đem một cái ngây thơ xúc động nam hài đưa hướng tử vong.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ