Untitled Part 68

270 5 0
                                    


Tháng tư sơ, một hồi ngoài ý liệu cực nóng sóng nhiệt tập kích Hogwarts. Này quả thực là một hồi ác mộng.

Đương nhiệt độ lúc ban đầu bắt đầu cuồn cuộn mà đến thời điểm, nó cũng không có như vậy không xong. Về cơ bản vẫn là có thể chịu đựng, Harry thành công mà sử dụng làm lạnh chú. Nhưng thực mau liền phát hiện, cực nóng không có rời đi hoặc yếu bớt kế hoạch. Không, trên thực tế nó độ ấm trình chỉ số cấp bay lên, làm lạnh chú liền không dùng được, sở hữu học sinh cùng giáo chức đều kêu khổ liên tục.

Mà hiện tại, mọi người đã tuyệt vọng. Khôi mà kỳ thi đấu cùng huấn luyện nhân Pomfrey nữ sĩ mệnh lệnh hủy bỏ, nguyên nhân là có cầu thủ nhân mất nước hoặc bị cảm nắng mà đại lượng dũng mãnh vào bệnh viện cánh. Tin tức này ngay từ đầu quả thực làm Harry tan nát cõi lòng. Tuy rằng năm nay hắn cùng mặt khác tám năm cấp học sinh đều bị cấm tham gia chính quy thi đấu, nhưng tân khôi mà kỳ lệnh cấm cũng cấm bọn họ ở nhàn rỗi thời gian tiến hành hằng ngày thi đấu. Tại đây một năm bắt đầu, nó bị chứng minh là một loại thực tốt phân tán lực chú ý phương thức, sau lại liền đã trở thành Harry hằng ngày thói quen cùng giải trí phương thức. Huống chi, nó đối mạch cách gần nhất vẫn luôn cường điệu cái gọi là nội bộ đoàn kết có rất lớn trợ giúp.

Ngoài ra, sở hữu bên ngoài chương trình học đều ngắn lại suốt mười phút, tất cả tham gia học sinh đều bị kiến nghị xuyên nhẹ nhàng quần áo cũng ở toàn bộ lớp học trong lúc bảo trì thích hợp hơi nước. Này quy tắc Harry nhưng thật ra cũng không để ý. Hắn thích cởi bỏ cà vạt hoặc rộng mở cổ áo, cũng càng thích thêm vào tự do thời gian.

Nhưng này vẫn cứ so ra kém hiện nay làm Harry oán giận không ngừng khó có thể chịu đựng nhiệt lượng. Lễ đường là Hogwarts số lượng không nhiều lắm mấy cái tựa hồ không chịu oi bức thời tiết ảnh hưởng địa phương chi nhất, nhưng vẫn cứ có một loại chân thật đáng tin nhiệt độ tràn ngập toàn bộ phòng, tựa như mới từ hong khô cơ lấy ra tới khăn trải giường.

Harry xuyết một ngụm thủy, mà không phải thông thường nước trái cây, hưởng thụ cọ rửa hắn ngũ tạng lục phủ lạnh lẽo thoải mái thanh tân cảm giác. Hách mẫn từng kiến nghị hắn cùng la ân uống ít hàm đường đồ uống, để càng tốt mà bảo trì hơi nước. Này vẫn cứ không có ngăn cản Harry hoặc la ân ở bữa tối khi ngẫu nhiên trộm uống một chén bí đỏ nước, nhưng hách mẫn cũng chỉ có thể đối này mở một con mắt nhắm một con mắt.

Bữa sáng là một kiện so bình thường càng an tĩnh sự tình, Harry biết này chỉ có thể quái quá nhiệt. Tám năm cấp tất cả mọi người tương đối an tĩnh mà ngồi, tình nguyện chuyên chú với ăn cơm mà không phải hao hết đã còn thừa không có mấy năng lượng. Khốc nhiệt làm Harry cảm thấy thực mệt mỏi vô lực, này thật sự tao thấu. Harry nhìn la ân dùng nĩa dỗi tiến một cây lạp xưởng. "Vì cái gì hiện tại sẽ như vậy? Ta thề, Hogwarts trước kia chưa từng có gặp được quá loại này vấn đề," la ân lẩm bẩm nói. Hắn vẫn cứ không có nổi tiếng tràng, nhiệt lượng khả năng đã hòa tan la ân ăn uống.

"Lâu đài bị hủy," hách mẫn thở dài nói. Nàng đem một ngón tay đặt ở thư thượng, sau đó liếc liếc mắt một cái la ân. "Thông thường, lâu đài chú ngữ sẽ phòng ngừa chúng ta cảm nhận được bất luận cái gì cực đoan thời tiết biến hóa. Bất hạnh chính là, đều không phải là sở hữu chiến đấu sở tạo thành thương tổn đều đã hoàn toàn chữa trị. Hogwarts còn cần mấy năm thời gian mới có thể khôi phục đến tốt nhất trạng thái."

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ