【 ha đức 】 tuổi dậy thì thiếu niên mơ thấy hắc ma pháp phòng ngự giáo thụ

267 4 0
                                    


【 ha đức 】 tuổi dậy thì tóc vàng thiếu niên sẽ mơ thấy hắc ma pháp phòng ngự giáo thụ ( sư sinh SP đã tu một phát xong ) [ phục chế liên tiếp ]

Qhyaku

3

Chủ đề

365

Thiệp

381

Tích phân

Vu sư 5 năm cấp

Rank: 3Rank: 3Rank: 3

Tích phân 381

2022 Draco sinh hạ 2022 Fluff Fest

Phát tin tức

Thang máy thẳng tới

Nhảy chuyển tới chỉ định tầng lầu 1F

Phát biểu với 2021-12-24 22:56:42 đến từ di động | chỉ xem nên tác giả trả lời khen thưởng

Bổn thiếp cuối cùng từ Qhyaku với 2022-4-1 10:57 biên tập

* giáo thụ ha, học sinh đức, ooc, toàn văn 4K một phát xong

warning: Tuổi thao tác, sư sinh, spanking, crying, nói không hảo hay không đủ tư cách aftercare, bảo hiểm khởi kiến có điểm DS cảm, cùng với porn what porn ( hài tử đạt mị! )

summary: Draco gần nhất trạng thái rất kỳ quái, ý thức được điểm này lại tìm không thấy nguyên nhân Potter giáo thụ quyết định đối cái này phản nghịch nam hài làm điểm cái gì......

——— nếu có thể tiếp thu, như vậy ———

Sớm tại Draco thu được phiếu điểm thời điểm, hắn nên nghĩ đến.

Lúc này, Slytherin các bằng hữu nhất định ở phòng nghỉ thảo luận từng người kỳ nghỉ sinh hoạt, mà chính mình lại ở Potter giáo thụ trong văn phòng lẻ loi nhốt lại, gần bởi vì học kỳ 1 chỉ này một khoa thấp phân thổi qua thành tích, cùng sáng nay mới vừa khai giảng liền đến trễ đệ nhất tiết khóa.

Mà cấm đoán nội dung cũng như thế mà làm người bực bội —— viết một trương tấm da dê lớn lên chướng ngại chú luận văn, bởi vì hắn hoàn toàn bỏ lỡ lớp học thượng này một bộ phận.

So với thành thành thật thật viết luận văn, quả nhiên vẫn là Potter giáo thụ văn phòng càng cụ lực hấp dẫn, chỉ chốc lát, Draco lực chú ý đã bị to rộng bàn làm việc thượng các loại vật trang trí câu đi, hắn liền ném xuống lông chim bút khắp nơi đánh giá lên. Vì thế, đương cửa văn phòng bị đột nhiên đẩy ra khi, Draco thập phần xác định hắn thất thố —— vì thấy rõ trên bàn nào đó bình thủy tinh trung phun hỏa màu đen tiểu long, chính mình sớm liền rời đi ghế dựa, đùi kề sát bàn duyên, nửa cái thân mình đều ghé vào trên bàn, cửa phòng mở sau vì thu hồi động tác phát ra hỗn loạn tiếng vang như là phòng trong có chỉ chạy trốn ngửi ngửi.

"Sóng... Potter giáo thụ, ngươi đã trở lại." Draco chân tay luống cuống mà đứng ở cái bàn bên, cúi đầu, không dám trở lại ghế trên.

"Luận văn viết xong đi, chướng ngại chú bản thân cũng không phức tạp, nhưng này không nên là ngươi coi khinh này tiết khóa lý do." Thuộc về thành thục nam tính từ tính thanh âm vang lên, hắn hắc ma pháp phòng ngự giáo thụ có thể là mới từ cấm lâm trở về, có điểm ẩm ướt ban đêm khí lạnh kẹp cấm lâm thực vật đặc có độc đáo thanh hương theo hắn đến gần chính mình dần dần tăng cường, kích thích thói quen trong nhà độ ấm làn da cùng cái mũi, Draco có điểm lay động.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ