ETD ha đức ở chung liên văn - không có ngày mai [ phục chế liên tiếp ]
Trường phiết hoành
6
Chủ đề
223
Thiệp
398
Tích phân
Vu sư 5 năm cấp
Rank: 3Rank: 3Rank: 3
Tích phân 398
Phát tin tức
Thang máy thẳng tới
Nhảy chuyển tới chỉ định tầng lầu 1F
Phát biểu với 2021-4-1 02:13:15 | chỉ xem nên tác giả trả lời khen thưởng
Bổn thiếp cuối cùng từ pipilee với 2022-4-26 11:32 biên tập
Song o giả thiết
Tư thiết nhiều
Ngây ngô tiểu nam hài yêu đương
Harry như thế nào cũng không nghĩ tới, năm 4 xe lửa thượng một hồi phân hoá sau chính mình thành một cái Omega, càng không nghĩ tới chính mình cùng đồng dạng phân hoá vì Omega Draco · Malfoy trở thành tân bạn cùng phòng.
Từ lúc bắt đầu đối chọi gay gắt, lại đến sau lại bắt tay giảng hòa, hắn phát hiện Draco sẽ bởi vì thua Vu sư cờ mà phủng một quyển 《 ngươi cần thiết phải biết rằng Vu sư cờ kỹ xảo 》 thức đêm nghiên cứu như thế nào thắng quá Bresse, Harry cũng bắt đầu hiểu được như thế nào thưởng thức Draco châm chọc hài hước, bọn họ ở chung hòa thuận hòa hợp, Harry càng ngày càng cảm thấy Draco là cái đáng yêu quỷ. Harry đã thuần thục nắm giữ như thế nào cấp Draco thuận mao, đương Draco đang nói chút gì đó thời điểm, một khi người chung quanh hướng hắn cười hoặc là làm hắn đã chịu ủng hộ, hắn liền sẽ dào dạt đắc ý lên, lời nói cũng càng ngày càng khoa trương, tỷ như châm chọc người thời điểm nếu có người cười, như vậy Draco sẽ nói càng ngày càng quá mức, cho nên Harry thông thường sẽ chỉ ở Draco châm chọc thời điểm không cho bất luận cái gì đáp lại, Draco mới có thể dừng lại.
Rất kỳ quái, như vậy hướng đi.
Khá vậy phù hợp đạo lý không phải sao? Nếu như đi rớt bọn họ chi gian nhằm vào, như vậy bọn họ nhất định sẽ thập phần thích đối phương.
Một hồi phân hoá làm cho bọn họ có ở chung cơ hội, lại đoạt đi bọn họ ở bên nhau khả năng.
Ngọn lửa ly trung phun ra Harry tên kia một khắc, Harry thể nghiệm cùng thế giới là địch cảm giác, tất cả con tin nghi Harry tham dự ngọn lửa ly, tất cả con tin nghi một cái Omega như thế nào làm chúa cứu thế. Ở Draco biệt nữu quan tâm hạ, hai người chạy ra trường học đi Hogsmeade uống lên cái thống khoái, ban đêm hai cái con ma men chật vật mà nâng đối phương trở về ký túc xá.
Ở Draco biến thành bạch chồn sóc sau, nhảy vào Harry trong lòng ngực, một cái kính chi chi chi kêu, Harry chạy vội đem mang về ký túc xá mới thi chú biến trở về tới, Draco trần trụi thân mình chạy vào trong ổ chăn đem vùi đầu đến gối đầu, ảo não mà hừ hừ, Harry lập tức ngầm hiểu: "Không có việc gì lạp, chỉ có ta thấy được, những người khác đều không có nhìn đến, chúng ta về nhà." Vừa nói vừa xốc lên gối đầu, đối thượng Draco đôi mắt, Harry không được tự nhiên vỗ vỗ Draco trần trụi bả vai, lại càng thêm không được tự nhiên, sờ sờ cái mũi "Mau mặc xong quần áo, chúng ta đến trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha