【 ha đức 】 hợp tác vẫn là từ diễn thành thật? (r18/ song tính o/ kết thúc ) [ phục chế liên tiếp ]
Hoa nhi huaer
lof điểm ngạnh văn: abo
Tóm tắt: a ha o đức kết hôn, đức cho rằng về sau bọn họ sẽ ly hôn cho nên vẫn luôn trộm ăn thuốc tránh thai, nhưng là ha đối hắn thật tốt quá hắn tưởng đem dược ngừng cùng ha hảo hảo quá, kết quả lúc này bị ha phát hiện dược vật, ha sinh khí bạo thảo đức.
Trung ngắn kết thúc, bánh ngọt, cực độ ooc, toàn văn nhiều thịt, song tính đại lượng miêu tả, các loại play có, lời thô tục ô lời nói có, chú ý tránh lôi.
Tư thiết: Song tính o, khoang sinh sản cùng tử cung đều ở nữ huyệt.
Giảo phá tuyến thể nhưng lâm thời đánh dấu.
Động dục kỳ khoang sinh sản tự hành mở ra, thao tiến khoang sinh sản nội bắn nhưng mang thai.
Thao tiến khoang sinh sản ở tử cung nội thành kết làm hoàn toàn đánh dấu.
Lần này thịt không viết giang giao.
Chính văn:
( thượng thiên )
"Cái gì!? Kết hôn?! Malfoy ngươi điên rồi!"
"Đừng kích động như vậy, sẹo...... Potter tiên sinh, này đối chúng ta lẫn nhau đều có chỗ lợi, không phải sao?"
Một lần ra ngoài Harry đoán trước nói chuyện, đây là hết thảy nguyên nhân gây ra.
Nhà tiên tri nhật báo - đầu bản đầu đề:
《 chúa cứu thế "Harry Potter" đính hôn! Đính hôn đối tượng thế nhưng là!? 》
Mấy tháng sau, một hồi long trọng hôn lễ tổ chức đến oanh oanh liệt liệt, đề tài đồ bản các đại tin tức truyền thông, ma pháp giới cơ hồ không ai không hề đàm luận chúa cứu thế kết hôn sự tình.
Grimmauld quảng trường 12 hào.
Harry cả người không được tự nhiên ngồi ở trên sô pha, hắn đối diện là cầm ly hồng trà uống thong thả ung dung Malfoy.
Lúc này phòng ở đã rực rỡ hẳn lên, tuy rằng hắn vẫn luôn đều có quét tước, nhưng là lớn như vậy phòng ở hắn có thể sử dụng đến địa phương kỳ thật cũng không nhiều, thật nhiều phòng đều còn bảo trì nguyên dạng gác lại.
Mà Malfoy đã đến hiển nhiên càng có thể kích phát Kreacher tình cảm mãnh liệt.
Xem a, hiện tại phòng ở giống như là một cái chân chính Slytherin thuần huyết nên trụ địa phương, lại hoặc là nói đây mới là căn nhà này vốn dĩ nên có bộ dáng.
Chính hắn thích nhất Gryffindor kim hồng đã bị một loại khác nhan sắc cường thế xâm lấn.
Nhưng là Harry hiện tại còn không rảnh lo này đó, hắn nhìn đối diện Malfoy, vẫn như cũ cảm thấy phát sinh này hết thảy đều quá mức với vớ vẩn.
Hắn thế nhưng thật sự cùng Malfoy kết hôn!
Liền tính......
Liền tính bọn họ đã không còn giống như trước ở trong trường học khi giống nhau, vừa thấy mặt liền tất là đối chọi gay gắt giương cung bạt kiếm, nhưng kia cũng là cái Malfoy a!
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fiksi Penggemartruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha