【 ha đức /R18/ một phát xong 】 ha đức tuỳ bút ( song J ha × song ★ đức ) [ phục chế liên tiếp ]
Anh mặc
4
Chủ đề
148
Thiệp
175
Tích phân
Vu sư năm 3
Rank: 2Rank: 2
Tích phân 175
Phát tin tức
Thang máy thẳng tới
Nhảy chuyển tới chỉ định tầng lầu 1F
Phát biểu với 2022-3-25 21:54:23 | biểu hiện toàn bộ tầng lầu trả lời khen thưởng
Phía trước phát ở wld tuỳ bút ~ cũng ~ dọn lại đây ~~
Viết ở phía trước:
1. Bổn thiên cấm vị thành niên Vu sư ( cùng với vị thành niên Muggle ) xem.
2. Toàn văn 6k+, bởi vì là nửa nói giỡn viết tuỳ bút, cho nên không có gì đứng đắn tiêu đề ( cũng không có gì đứng đắn nội dung ).
3. Chú ý: Bổn thiên Harry có hai căn JJ mà Draco có hai cái động ( là một cái vì hai bên cùng nhau sảng ngốc nghếch giả thiết ).
4. Ở đọc trong quá trình như có bất luận cái gì không khoẻ thỉnh kịp thời rời khỏi.
Trở lên.
↓↓↓ chuẩn bị tốt liền có thể tiếp tục hạ kéo ↓↓↓
↓↓↓look me↓↓↓
↓↓↓ chính văn tất cả đều là hạn chế cấp thật ngượng ngùng (. ) ↓↓↓
Dưới nội dung yêu cầu tích phân cao hơn 50 mới nhưng xem
Không, này thật sự là quá kỳ quái. Draco · Malfoy dưới đáy lòng nhỏ giọng mà hò hét, một đôi màu xám nhạt đôi mắt mở lưu viên. Hắn trừng mắt trước mặt cả người mạo vui sướng ngu đần nam nhân, tưởng giãy giụa đem chân một lần nữa hợp lại, có lẽ, mặc xong quần áo đi ra ngoài, hồi Malfoy trang viên, sau đó mỹ mỹ tới một ly thuần mạch Whiskey, coi như hôm nay hết thảy cũng chưa phát sinh quá.
Mai lâm ren quần tam giác a! Vì cái gì trước nay người đã nói với hắn, cái kia trên đời nổi tiếng chúa cứu thế, Harry · đáng chết · thánh nhân Potter, thế nhưng trường như thế không giống người thường dương vật?
Draco đầy mặt hoảng sợ mà nhìn chằm chằm Harry giữa háng, tựa hồ rất khó đem hắn ánh mắt từ kia hai căn dâng trào côn thịt xé xuống tới.
Đúng vậy, hai căn.
Hắn bắt đầu cảm thấy cùng Potter lên giường nhất định là một sai lầm lựa chọn. Nhưng trong phòng một nam nhân khác hiển nhiên cũng không như vậy tưởng.
Harry bắt tay đặt ở Draco nửa đĩnh dương vật thượng, không nhanh không chậm mà xoa nắn, không an phận đôi mắt lại giành trước liếc về phía Draco dương vật phía dưới kia nói kỳ lạ khe thịt.
"Úc, Malfoy, ngươi xem," Harry ngây ngốc mà cười, liệt miệng, hiện ra một bộ thật cao hứng bộ dáng, "Ngươi có hai cái động...... Ân, ta là nói —— ta vừa lúc có hai căn dương vật, không còn có so này càng thích hợp......"
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha