Ha đức 】Rots [ phục chế liên tiếp ]
KAREIN_AmyAnn
summary: Bắt giữ tiểu long.
Nghiêm trọng cảnh cáo: Bổn văn xuất hiện đối nguyên tác nhân vật tình cảm trải qua lần thứ hai sáng tác, bao hàm thay đổi nhân vật xu hướng giới tính, ds khuynh hướng, đơn thuốc kép canh tề sử dụng, mê tình tề lạm dụng, phun thật tề lạm dụng, nhiều đoạn tình cảm trải qua, hắc ám Harry. Đột phá đạo đức điểm mấu chốt, khuyết thiếu nhân tính cùng chủ nghĩa nhân đạo quan tâm. Nếu không thể tiếp thu thỉnh không cần nếm thử đọc! Không cần đọc! Không cần đọc!
Hướng mỗi một cái nhân vật trịnh trọng tạ lỗi.
00 hách mẫn
Ta đại giương miệng, thoạt nhìn xuẩn tễ —— bởi vì ta là kinh ngạc như thế ta sẽ lại một lần nhìn thấy cách lan kiệt, cùng với sẽ dưới tình huống như vậy nhìn thấy cách lan kiệt. Lúc đó ta đang ngồi ở Muggle Luân Đôn một nhà kim loại nặng chủ đề đồng tính luyến ái quán bar, mệt mỏi dựa vào trên quầy bar cái miệng nhỏ xuyết uống trong tay kia ly lan lưỡi rồng —— sau đó nàng đi đến, lập tức ở ta bên cạnh ngồi xuống. Quán bar không gian không lớn, bị màu tím đen tường giấy vây quanh, mấy trương sô pha ghế dài, sân nhảy còn có quầy bar phụ cận chen đầy muôn hình muôn vẻ người. Sí màu trắng đèn không ngừng chuyển động, lập loè trong bóng đêm kề sát, không ngừng vặn vẹo nhân thân thượng. Trong không khí tràn ngập một loại ẩm ướt lại kiều diễm khí vị, đánh sâu vào ta xoang mũi, nào đó ý nghĩa thượng làm ta cảm thấy dạ dày một trận cuồn cuộn. Ta nâng nâng mí mắt, che giấu ta đối nhìn thấy cách lan kiệt kinh ngạc cùng xấu hổ, cùng với kiệt lực muốn bỏ qua nàng cặp kia có được bén nhọn ánh mắt cùng thấy rõ hết thảy đôi mắt.
Từ bị lựa chọn nam hài Harry · Potter giết chết hắc Ma Vương, kết thúc chiến tranh lúc sau, ta cực kỳ am hiểu phòng ngừa rủi ro gia đình thông qua ở cuối cùng chiến dịch trung lâm trận phản chiến, cùng với ta cùng Harry · Potter vô pháp nói rõ quan hệ, hơn nữa một bút giá trên trời nộp tiền bảo lãnh phí, làm chúng ta cả nhà giảo hoạt mà chạy thoát Azkaban lao ngục tai ương —— ít nhất ngoại giới là như vậy cho rằng. Nhưng mà trên thực tế, ta cùng cái kia Gryffindor hoàng kim nam hài không có nửa cái thêm long quan hệ, chỉ có thể nói chiến tranh lúc sau chúng ta ý thức được chúng ta nên trưởng thành, hơn nữa ta tàn khốc mà ý thức được ta trước kia những cái đó bất nhập lưu tiểu đánh tiểu nháo căn bản không đủ để làm Potter đau đầu nửa phần, hơn nữa ta có ý thức nịnh bợ cùng lấy lòng thả chậm thái độ —— tóm lại chúng ta ở chung cũng không tệ lắm. Ít nhất ở chiến hậu phản hồi Hogwarts học tập cuối cùng một năm chúng ta không có lại từng đánh nhau, cho dù ngẫu nhiên chạm mặt cũng sẽ lấy lẫn nhau gật đầu thăm hỏi kết thúc. Lại sau đó chúng ta liền tốt nghiệp, ta ở thất nghiệp cùng tiêu xài Malfoy gia sản chi gian bàng hoàng, thật vất vả ở 《 nhà tiên tri nhật báo 》 nào đó bát quái khối làm biên tập công tác, mà làm chiến tranh anh hùng Gryffindor ba người tổ lại đi lên sáng lạn lộng lẫy nhân sinh. Thật là cẩu nương dưỡng vận mệnh. Ta mắt trợn trắng.
Trời biết, ta cho rằng chúng ta đời này đều sẽ không gặp lại. Ta là nói từ chúng ta từ Hogwarts tốt nghiệp đã qua đi hơn hai năm, mà chúng ta ăn ý mà ở lẫn nhau sinh mệnh mai danh ẩn tích —— ít nhất ta làm ra quá nỗ lực, mà bọn họ mỗi một lần đều đem ta cự chi ngoài cửa. Loại mùi vị này phi thường làm người bực bội, lý do dài lâu đến ta có thể lải nhải oán giận toàn bộ buổi sáng trình độ, tóm lại ta tính toán làm lơ cách lan kiệt. —— cứ việc cách lan kiệt thoạt nhìn cực hảo, so với ta từ 《 nhà tiên tri nhật báo 》 tư liệu sống kho tiền nhiệm gì một lần nhìn đến nàng còn muốn hảo —— nàng làm ma pháp bộ bộ trưởng tuổi trẻ nhất thủ tịch bí thư đang ở hướng trung tâm quyền lợi vòng quá độ, ta phải thừa nhận chính là nàng lựa chọn này quyền lực con đường thập phần không giống bình thường, nhưng này không quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha