【 ha đức 】 mụ mụ

267 7 0
                                    

【 ha đức 】 mụ mụ [ phục chế liên tiếp ]

Lại đang mắng người

Năm 2 Harry X dựng đức

Harry thừa tay mới la ân khai đến lảo đảo lắc lư xe bị Hogwarts đánh người liễu một hồi loạn trừu, trừu đến thất điên bát đảo trời đất u ám, lại trợn mắt thời điểm liền đến nơi này.

Harry bò trên mặt đất thảm sờ soạng một hồi mới tìm về chính mình mắt kính, hắn dùng trên người dài rộng áo sơmi giác xoa xoa kính mặt, kính trên mặt lại nhiều mấy cái vết rạn, bất quá không ngại ngại cái gì, hắn luôn luôn sống được thô ráp. Harry mang lên mắt kính đánh giá chính mình không thể hiểu được rơi vào căn nhà này.

Thực sáng ngời, hoàng hôn xuyên qua đình viện đại thụ xuyên thấu qua cửa sổ sát đất sái vào phòng.

Phòng khách rất lớn, sở hữu trên sàn nhà đều trải lên một tầng thật dày tay dệt thảm, vách tường là nhàn nhạt xanh lá mạ sắc, còn có xanh sẫm nhung tơ trên sô pha ném mấy cái chẳng ra cái gì cả màu kim hồng ôm gối, trên bàn trà là mở ra Muggle tạp chí, trên bàn cơm cắm chính là mới mẻ bách hợp, sở hữu gia cụ bên cạnh đều bao vây lấy một tầng thật dày bọt biển, có vẻ quái dị lại mềm mại.

Harry cảm thấy nếu chính mình có một gian thuộc về chính mình phòng ở, nó nên là cái dạng này.

"Harry?"

Harry nghe được một trận nhỏ vụn tiếng bước chân, có thể là phòng ở chủ nhân phát hiện hắn, hắn sẽ đem ta đuổi ra đi sao? Harry có chút khẩn trương, hoặc là hắn sẽ nguyện ý giúp ta trở lại Hogwarts sao?

Harry thấy hắn, phòng ở chủ nhân chính đỡ gỗ thô tay vịn đi xuống dưới.

Hắn trường một đầu thật dài tóc vàng, bị màu xanh lục dải lụa nhẹ nhàng mà hợp lại ở một bên vai sườn, mai lâm, hắn lớn lên thật sự rất giống Malfoy, có lẽ hắn là Malfoy thân thích, Harry nghĩ thầm.

Malfoy thân thích ăn mặc một kiện màu trắng áo ngủ, bên ngoài tùy ý mà khoác một kiện vàng nhạt áo lông áo dệt kim hở cổ, hắn ngừng ở thang lầu chỗ ngoặt chỗ, một bàn tay sau này đỡ eo, một bàn tay vuốt bụng.

Mai lâm a! Malfoy thân thích như thế nào sẽ có lớn như vậy bụng!

"Nơi nào tới tiểu khất cái!" Malfoy thân thích mở to hai mắt nhìn nhìn chằm chằm trong nhà xâm nhập cái này khách không mời mà đến.

Harry cúi đầu đánh giá một chút chính mình dính đầy bùn cùng huyết quần áo, hắn luôn luôn là xuyên đạt lợi quần áo cũ, đạt lợi so người bình thường mập mạp, hắn lại so người bình thường thấp bé, đạt lợi quần áo mặc ở trên người hắn thật giống như đem hắn bộ vào bao tải, huống chi cái này bao tải hiện tại còn bị đánh người liễu trừu đến một cái lại một cái. Ta thoạt nhìn thật sự thực tao, Harry có chút quẫn bách mà kéo kéo áo sơmi, ý đồ tàng trụ áo sơmi thượng xé ra cái kia miệng to, làm chính mình thoạt nhìn thể diện chút.

Malfoy thân thích lúc này công phu đã muốn chạy tới Harry trước mặt, hắn cồng kềnh mà ngồi xổm xuống thân mình, "Harry? Ngươi là Harry sao?" Hắn duỗi tay đem Harry trên đầu dơ loạn đầu tóc phiết ở một bên, lộ ra cái kia tiêu chí tính vết sẹo, hắn duỗi tay sờ sờ vết sẹo, "Ngươi như thế nào sẽ nơi này?"

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ