【 ha đức 】 không thiếu ( jie )

210 6 0
                                    


【 ha đức 】 không thiếu ( jie ) [ phục chế liên tiếp ]

water6822

Không thiếu ( jie )

Cabin Attendant

Tóm tắt: Muggle AU, nữ trang kia gì, phi thường OOC, đại gia tự giác có bằng lái lại điểm tiến vào ha. Draco Malfoy cùng Harry Potter bởi vì đều là siêu cấp phú nhị đại mà đương thật nhiều năm đối thủ một mất một còn, bất hạnh chính là, trước mắt Malfoy gia thế nhưng lâm vào phá sản nguy cơ, càng bất hạnh chính là, Potter cái kia đáng chết hỗn đản thế nhưng nhân cơ hội đối Draco đưa ra lệnh người xấu hổ và giận dữ yêu cầu......

Chính văn:

Draco cực không tình nguyện mà đi ra cabin đuôi bộ phục vụ gian. Hắn không tình nguyện thể hiện ở cố ý kéo lớn lên chậm rì rì bước chân, cùng với thân thể mỗi một tấc —— bao gồm mỗi một cây hoàn mỹ tóc vàng —— đều ở biểu đạt phẫn nộ cùng không cam lòng.

Hắn dùng một loại không quá tiêu chuẩn tư thế giơ một cái khay, trên khay chỉnh tề mà phóng một ly hồng rượu nho, một ly bạch rượu nho, một mâm dưa Hami xứng Tây Ban Nha chân giò hun khói lãnh đồ ăn, cùng với một khối bơ bánh kem.

Này khay thực trọng, hắn chưa từng nghĩ tới gần là mâm cùng một đống lơ lỏng bình thường cơm điểm thêm lên trọng lượng thế nhưng có thể làm cánh tay hắn run nhè nhẹ —— đương nhiên hắn cũng cũng không yêu cầu suy nghĩ cái này, ở quá khứ thời điểm.

Cứ việc hắn đã đủ cọ xát, nhưng như vậy nho nhỏ phản kháng hoàn toàn vô pháp triệt tiêu hắn sắp đối mặt thật lớn khuất nhục.

Quả nhiên, hắn mới vừa từ lúc mành mặt sau xuất hiện, cabin cái kia lười biếng mà nửa nằm ở trên sô pha hỗn đản liền thổi một tiếng đinh tai nhức óc huýt sáo.

Kinh người đỏ ửng từ Draco nhĩ tiêm bùng nổ, bay nhanh lan tràn đến hắn cổ, hiện tại kia tái nhợt da thịt hồng đến tựa như bị nước ấm năng quá giống nhau.

"Ngươi cùng ta trong tưởng tượng giống nhau thích hợp cái này." Potter trào phúng thanh âm ở huýt sáo sau vang lên, Draco chỉ nghĩ đem nâng đồ vật toàn bộ mà ném tới hắn trên mặt —— nhưng mà hắn không thể.

"...... Ngươi muốn đồ vật, Potter." Hắn chỉ có thể dùng chính mình nhất ngạnh bang bang ngữ khí đáp lại, đồng thời dùng nhất ngạnh bang bang động tác đem trong tay khay phóng ( trên thực tế có điểm như là ở tạp, nhưng hắn kiên trì —— kia chỉ là phóng ) ở tên hỗn đản kia bên cạnh trên bàn trà.

Potter căn bản không quản hắn điểm một đống đồ vật, chỉ là gắt gao mà nhìn chằm chằm Draco. Cứ việc Draco làm chính mình kiên định mà nhìn sàn nhà, vách tường, sô pha chân, dù sao chính là không xem Potter, nhưng hắn vẫn như cũ có thể cảm giác được Potter tầm mắt tỏa định ở hắn thân thể thượng kia nóng rực độ ấm. Hắn bởi vì kia tầm mắt cùng độ ấm mà căng thẳng.

"Nếu không có gì mặt khác sự nói," Draco nói, "Ta về trước phục vụ khoang......."

"Không, ngươi không thể." Potter đánh gãy hắn, Draco vẫn như cũ cúi đầu, bất quá này ngăn cản không được Potter kia lệnh người phẫn nộ thanh âm chui vào lỗ tai hắn.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ