Bổn thiếp cuối cùng từ sherry666 với 2022-8-1 12:28 biên tập
bt sản vật / ngốc nghếch vô cốt truyện xe / song tính đức
Draco đau phát run, hắn cảm giác chính mình nửa người dưới phảng phất bị xé rách,
Dưới nội dung yêu cầu tích phân cao hơn 30 mới nhưng xem
Nơi đó là không có người chạm vào cấm địa, chính mình cũng chưa bao giờ dám chạm vào. Nhưng là Riddle động tác có thể xưng được với là phi thường thô lỗ, vói vào đi hai ngón tay không lưu tình thâm nhập quấy loạn, đương chạm vào bên trong dạng màng vật thời điểm rất có hứng thú ở phụ cận đảo quanh, mặt khác một bàn tay không chút để ý lôi kéo thiếu niên lộ ra tới âm đế, đạn tới đạn đi, kia chỗ mẫn cảm lại mảnh mai, thực mau liền sưng đỏ lên, càng là chọc đến Draco thét chói tai liên tục, đùi run rẩy muốn khép lại, lại bị Riddle khống chế được ngạnh sinh sinh kéo ra.
Hắn nơi riêng tư không ngừng phun ra thủy tới, Riddle thu hồi cắm ở hắn bên trong ngón tay, bên trong đã dính vào chút dịch nhầy, "Liếm rớt." Hắn lạnh lùng bắt tay duỗi đến Draco bên miệng, nói ra đêm nay câu đầu tiên lời nói.
Draco bị hắn xem cả người phát run, sợ hãi sử dụng hắn bản năng trương đại miệng ngậm lấy mang theo chính mình thể dịch ngón tay, Riddle ở hắn khoang miệng trung cố ý mạnh mẽ quấy loạn, Draco thiếu chút nữa hàm không được, nước miếng theo miệng khe hở đi xuống lưu, Riddle nhìn nước mắt lưng tròng Draco, bắt tay rút ra, hắn đại đại kéo ra thiếu niên ý đồ khép lại hai chân, làm hắn nửa ngồi dậy, nơi riêng tư liền bại lộ ở hai người trước mặt, "Chính mình bẻ ra."
"Cái, cái gì?" Draco còn không có phản ứng lại đây.
"Ngươi thật chặt, ta vào không được." Riddle mệnh lệnh nói, hắn kéo qua Draco tay phóng tới phía dưới, Draco mu bàn tay cọ qua chính mình môi âm hộ, co rúm lại một chút, hắn không dám tin tưởng nhìn Riddle, "Không...... Này, ta làm không được......"
"Đây là chính ngươi tuyển, Draco." Riddle mặt vô biểu tình nói, "Hoặc là ngươi càng muốn bị đánh."
Draco hơi không thể thấy run rẩy một chút, hắn tựa hồ tại hạ rất lớn quyết tâm, trầm mặc nửa khắc, sau đó chậm rãi dùng ngón tay bên cạnh ấn xuống môi âm hộ bên cạnh, hơi hơi dùng sức, kéo ra một cái cái miệng nhỏ.
"Lại lớn một chút, Draco." Riddle không kiên nhẫn nói, "Dùng điểm sức lực."
Draco sắc mặt trắng nhợt, hắn nhắm mắt lại tựa hồ cổ vũ, ngón tay bên cạnh cơ hồ trắng bệch, hắn dùng sức đem chính mình nơi riêng tư hướng hai bên bẻ ra, giống như là bẻ ra một cái quả đào, hoặc là một cái thường thường vô kỳ đồ ăn, hắn chịu đựng ngượng ngùng một chút dùng sức, tư thế này hắn có thể thấy chính mình bí ẩn nơi riêng tư một chút trương đại bộ dáng, cảm thấy thẹn làm hắn cả người phát run lại không dám dừng lại.
Mãi cho đến hắn đã cảm giác được có chút đau, Riddle còn không có làm hắn dừng lại, Draco chỉ phải đáng thương hề hề nhìn hắn, "Ta không được...... Ngươi giúp giúp ta, Tom."
Riddle không nói chuyện, hắn dùng ngón tay theo Draco bẻ ra động quấy loạn hai hạ, bảo đảm bên trong đã trở nên ướt át lên, hắn nhìn chằm chằm bị Draco bẻ ra địa phương, chưa kinh nhân sự tiểu bức bên cạnh đã có chút đỏ lên, Riddle cũng không hề khó xử hắn, thay chính mình dương vật cắm đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha