【 phục đức / ha đức 】 ở yết hầu gian ( pwp )

423 10 0
                                    


【 phục đức / ha đức 】 ở yết hầu gian ( pwp ) [ phục chế liên tiếp ]

Mất đi

4

Chủ đề

102

Thiệp

128

Tích phân

Vu sư năm 3

Rank: 2Rank: 2

Tích phân 128

2022 Fluff Fest

Phát tin tức

Thang máy thẳng tới

Nhảy chuyển tới chỉ định tầng lầu 1F

Phát biểu với 2022-4-3 23:37:56 đến từ di động | chỉ xem nên tác giả trả lời khen thưởng

Bổn thiếp cuối cùng từ mất đi với 2022-4-6 00:22 biên tập

· phục đức / ha đức, người qua đường yêu đơn phương Draco

· có mob đức thực lôi chạy mau

"Thuần huyết." Ngươi niệm ra Slytherin công cộng phòng nghỉ khẩu lệnh, cửa đá không có cho bất luận cái gì một chút chấn động phản hồi. Ngươi nhăn lại mi, bỗng dưng nhớ tới khẩu lệnh đã với ngày hôm qua trong chăn Del sửa đổi, vì thế lần thứ hai mở miệng: "Quyền lực."

Cửa đá chậm rãi mở ra, lộ ra hẹp dài thấp bé bên trong. Phiếm lục quang đèn bị dây xích buộc rũ xuống tới, như là thủy quỷ ướt ngượng ngùng đầu lưỡi, điêu khắc tinh mỹ lò sưởi trong tường bùm bùm mà thiêu hỏa, cấp này gian tầng hầm ngầm mang đến một ít bé nhỏ không đáng kể ấm áp.

Hội trưởng chờ mong ở Slytherin công cộng phòng nghỉ học sinh không nhiều lắm, khắc hoa ghế dựa thường thường không người hỏi thăm, chính như nơi này ứng có bầu không khí giống nhau, âm u mà quạnh quẽ. Nhưng lúc này ngươi thấy một đám Slytherin học sinh đem công cộng phòng nghỉ ở giữa bàn dài vây đến chật như nêm cối, an tĩnh đến tựa hồ ở khai cái gì sống còn hội nghị.

Ngươi cảm thấy kỳ quái, trực giác nói cho ngươi đánh vỡ yên tĩnh không phải cái thích hợp lựa chọn, bởi vì ngưng trọng không khí chính trầm mặc mà kể ra giờ phút này tất cả mọi người ở ngừng thở. Toàn bộ phòng nghỉ phảng phất cùng hắc hồ hòa hợp nhất thể, bất luận cái gì một chút tiếng vang đều có thể khiến cho này trì bình tĩnh chi thủy trào ra thật lớn mạch nước ngầm. Ngươi hướng phía trước thật cẩn thận mà mại đi, ánh mắt đảo qua những cái đó cõng ngươi đứng thẳng bóng dáng, đều rất quen thuộc.

Bóng người lắc lư. Giáo bào từ bọn họ trên người rũ xuống, ẩn nhẫn mà ngủ đông. Ngươi đôi mắt không chịu khống chế mà từ kia phiến dường như bị quạ đen ngão thành hắc trung bắt giữ tới rồi một mạt không giống nhau sứ bạch, nó như vậy không giống người thường, giống một hợp lại quang sương mù. Trì độn đầu mang theo rỉ sắt bắt đầu chuyển động, ngươi đột nhiên phát giác này đàm nhìn như bình tĩnh trên mặt nước sớm đã xuất hiện một chuỗi thật nhỏ phù sóng, lắc lư đãng đi, không ngừng sinh diệt —— đó là một chuỗi dồn dập tiếng hít thở, hơi không thể nghe thấy, rồi lại vô pháp bỏ qua.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ