【 ha đức 】《 vây thành 》Summary:
Báo động trước
* toàn văn 4w+
* Draco ngôi thứ nhất thị giác
* Muggle giả thiết ooc+R18 chú ý
* ở trong chứa cầm tù, vị thành niên cưỡng bách tính hành vi, chú ý tránh lôi
* bổn ý là một cái chữa khỏi, lẫn nhau chi gian cho nhau cứu rỗi chuyện xưa, nhưng viết xong sau cảm giác càng thêm như là hai cái bệnh tâm thần yêu đương chuyện xưa...
* không biết nên nói như thế nào, đơn thuần là chính mình tưởng viết thật lâu đề tài cùng phương pháp sáng tác, giống như có điểm hủy tam quan?... Dù sao chính là thực lôi thực lôi thực lôi
Summary: Chúng ta lẫn nhau chi gian từng người xây lên một tòa vây thành, khát vọng đem đối phương vĩnh viễn mà vây ở bên trong
Có lẽ đó là nhân loại số ít có thể cảm nhận được ái thời khắc, mặc dù kia căn bản không tính là áiWork Text:
00
Phòng ở bắt đầu bốc cháy lên, nhưng này cũng không phải ta sai.
Ta cuồng tiếu, thô suyễn khí chạy vội ra khỏi phòng tử ngoại, lạnh băng nước mưa giống như lợi châm giống nhau đánh vào ta trên mặt, đau đớn cảm giác che kín ta toàn thân, nhưng ta cũng không sẽ bởi vậy dừng lại bước chân nhất nhất ta biết hắn tùy thời đều có khả năng đuổi theo. Ta hô hấp đã lâu mới mẻ không khí, kia hỗn hợp cỏ xanh cùng bùn đất hương vị, cùng tầng hầm ngầm co quắp cảm giác không giống nhau. Gập ghềnh nhựa đường lộ ma sát ta bàn chân, kia rất đau, ta chân nhất định đổ máu. Ta chưa bao giờ nếm thử quá giống hiện tại như vậy chật vật, ta cái đến không có nghĩ tới chính mình sẽ có một ngày liền giày cũng không có mặc liền ở nhựa đường trên đường chạy vội. Ta toàn thân trên dưới chỉ bộ một kiện quá lớn màu trắng áo sơmi, ướt đẫm mà dán ở ta trên người, thấu hiện ra da thịt nhan sắc. Bên đường tháng tư cây cối như là bị bão cuồng phong cuốn tịch quá giống nhau, dùng chỉ còn linh tinh hồng diệp tàn chi cười nhạo như vậy ta.
Thật là kỳ cục.
Không có chú ý tới nhựa đường trên đường đột ra tiểu hòn đá, ta cuối cùng bởi vì mất đi cân bằng mà ngã vào trên đường. Mà ta chỉ có thể run rẩy thân thể nằm trên mặt đất hô hấp, có lẽ là bởi vì ta chạy đã mệt, lại hoặc là bởi vì ta quá lạnh nhất nhất tin tưởng ta, ngâm mình ở nước mưa giữa thất ôn cảm giác cũng không dễ chịu nhất nhất tóm lại ta đứng dậy không nổi. Vì thế ta đơn giản nằm ở đường cái trung ương vẫn không nhúc nhích, có lẽ ta sẽ bị chạy mà qua chiếc xe đâm chết, liền tại hạ một giây, nhưng ta không để bụng. Ta tùy ý nước mưa đánh vào trên người, tẩy đi ta trên người vết máu, từ giữa hai chân chảy ra màu trắng chất nhầy, lại theo dòng nước rơi xuống cừ mương giữa, phảng phất như vậy là có thể đủ tẩy đi ta trên người dơ bẩn giống nhau. Ta vươn tay sờ lên một bên nhựa đường cái khe nước mưa tích thành dòng nước, như là ở chờ mong nơi đó sẽ xuất hiện một con thuyền màu trắng tiểu thuyền giấy, lại hoặc là theo dòng nước xem qua đi liền có thể nhìn đến chống trong suốt ô che mưa người nào đó đứng ở ta trước mặt.
Nhưng mà, kia con màu trắng tiểu thuyền giấy cũng không có như ta mong muốn giống nhau xuất hiện ở ta trước mặt. Hư không hít thở không thông cảm nảy lên ta ngực, giống như cảm xúc mất khống chế giống nhau, ta vô pháp khống chế được chính mình nước mắt khóc rống ra tới, vì chính mình trải qua, vì trời cao bất công, vì chính mình sai lầm hành vi, vì người nào đó rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha