【 trao quyền khuân vác /all đức /mob đức 】 ác diễn by bặc Babbie [ phục chế liên tiếp ]
pipilee
Phía trước ở diễn đàn đề cử bặc Babbie thái thái văn, có đồng học nói wb bổ đương có thiếu, liền mạo muội đi hỏi thái thái có nguyện ý hay không khuân vác đến ETD, cuối cùng đạt được thái thái khuân vác trao quyền:
https://keliangzhuanyonghao.lofter /post/20461a94_1caa335a5
---
# người qua đường mob báo động trước
# vô logic sảng văn
Draco vẫn không biết nói ngày đó ở nhà ăn trò đùa dai người là ai.
---
"Bang!"
Một cái thanh thúy bàn tay thanh ở ầm ĩ tiệc tối thượng cũng không quá dẫn người chú ý, nhưng nếu Slytherin tiểu vương tử nhảy chân phát giận liền không giống nhau.
"Là ai......" Draco đột nhiên từ trên chỗ ngồi đứng lên, nhìn chung quanh một vòng, tận lực dùng hung tợn ngữ khí che giấu đỏ bừng gò má. "Là cái nào hỗn trướng ——?!"
Hắn nuốt một ngụm nước bọt, liên quan đem "Đánh ta mông" mấy chữ này nuốt đi xuống.
Hắn chất vấn nghênh đón các bạn học mờ mịt nhìn chăm chú, ai cũng không biết nuông chiều tiểu vương tử lại đáp sai rồi cọng dây thần kinh nào. Draco nhìn chằm chằm người chung quanh xem kỹ một vòng, cũng không bắt được cái kia trò đùa dai gia hỏa, mỗi người biểu tình thoạt nhìn đều mười phần vô tội, hắn một chút ách thanh, cuối cùng chỉ có thể ngồi xuống thấp thấp chú một câu.
Cái này người nhát gan trêu đùa hắn, lại không dám thừa nhận, hắn sớm hay muộn đem hắn bắt được tới —— Draco trong lòng quay cuồng một trăm loại trả thù ác diễn ý niệm, thiết bò bít tết thời điểm càng dùng vài phần lực.
Trận này tiểu phong ba chỉ kinh động Slytherin này bàn, cũng không có thể phá hư học viện khác vui sướng bữa tối bầu không khí. Mà Draco cũng cũng không có chất vấn mà quá lớn thanh —— rốt cuộc dùng cơm khi bị người vụng trộm đét mông cũng không phải một kiện thực sáng rọi sự.
Kia tuyệt không phải ảo giác, Draco tưởng. Gia hỏa kia bàn tay rất có lực, hắn mông bây giờ còn có điểm đau. Có lẽ là Potter...... Chúa cứu thế cũng sẽ khai loại này cấp thấp vui đùa sao?
Bữa tối thời gian hắn vẫn luôn ở tự hỏi chuyện này, xấu hổ buồn bực mà đem bò bít tết thiết đến cực toái, lại không ăn xong mấy khẩu.
"Malfoy, ngươi hẳn là ăn nhiều một chút......" Bresse từ hắn bên người qua đi khi tựa hồ như vậy lầu bầu một câu, "...... Bằng không buổi tối liền không sức lực."
"Không cần ngươi quản." Draco tức giận mà đáp lại. Hắn thật sự không ăn uống, cũng sẽ không ở buổi tối đói bụng, dù sao hắn trong phòng chất đầy đủ loại cao cấp điểm tâm......
Bất quá, nếu hắn không có bị kia một cái tát choáng váng đầu óc, mà là bình tĩnh mà suy nghĩ một chút...... Có lẽ là có thể từ bạn tốt nói trung được đến một chút vi diệu nhắc nhở.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha