【 ha đức 】 lui không thể lui [ phục chế liên tiếp ]
Thấy quang phân giải
* Muggle thế giới
* song tính đức, có đại nhân mới có thể xem xe
summary:
"Ta liền sẽ một năm bốn mùa cho ngươi viết thư, ngóng trông trong đó đôi câu vài lời có thể đem ta trăm vạn phần có một tình yêu truyền đạt đến ngươi lỗ tai."
—《 tự thật sâu chỗ 》
Hắn lại quăng ngã nát một bộ tân mắt kính.
Cách vách trên đường cái kia thường đi mắt kính cửa hàng hôm nay đóng cửa, Harry nắm hắn bị đè ép biến hình mắt kính giá đứng ở đóng cửa cửa kính trước, cảm thấy chính mình thứ hai vận khí luôn là không tốt. Chính là nếu muốn đi một nhà khác hắn biết lộ trình ngắn nhất mắt kính cửa hàng, như thế nào cũng đến hao phí gần nửa cái giờ thời gian, này sẽ chậm trễ Harry buổi sáng 10 điểm kia tràng hội họa khóa. Cho nên hắn quyết định chờ buổi chiều sau khi chấm dứt lại đi sửa chữa hắn phá mắt kính, hàng đầu sự tình là mau chóng chuyển cái góc đường đi hắn phòng vẽ tranh đem cửa mở ra, Harry hội họa khóa học sinh khả năng có vài vị đã tới rồi.
Hắn tận lực dựa vào ven đường di động, không có mắt kính nam nhân tương đương hơn phân nửa cái người mù, những cái đó người đi đường cùng chiếc xe ở trong mắt hắn chính là một đoàn lại một đoàn mơ hồ sẽ phát ra âm thanh sắc khối. Mà Harry dựa vào tay vuốt ve ven tường đi đường bộ dáng cũng đủ để cho nghênh diện mà đến người đều có thể nhận thấy được hắn dị thường cũng đối này tránh còn không kịp.
May mà mục đích địa cũng không xa, Harry ở cùng ngõ nhỏ đột nhiên lao tới xe đạp chạm vào nhau phía trước bước lên lầu hai thang lầu. Như hắn sở liệu, phòng vẽ tranh cửa đã có ba người đang chờ, nghe được tiếng vang đều ngẩng đầu nhìn đến là Harry, đang muốn chào hỏi kết quả phát hiện hôm nay họa gia lão sư không có mang lên mắt kính. Bọn họ vây đi lên mồm năm miệng mười mà dò hỏi Harry sao lại thế này, ồn ào đến hắn từng cái chụp phía dưới.
"Buổi sáng bị miêu ngậm tới ném tới dưới lầu, sau đó lại bị xe nghiền đến." Harry móc ra chìa khóa khai phòng vẽ tranh môn, vẫn là cho hắn học sinh giải thích hôm nay không có mang mắt kính nguyên nhân. Bọn học sinh thổn thức đi vào phòng vẽ tranh, bắt đầu thu thập ngày hôm qua cuối cùng một đường khóa chưa kịp sửa sang lại bút chì cùng thuốc màu.
Harry là này mấy cái phố tương đối được hoan nghênh tranh sơn dầu lão sư, hắn ở tại đường ninh phố bên cạnh, chính mình trụ, không cùng cha mẹ cùng nhau. Hắn dưỡng một con kêu Hedwig toàn thân tuyết trắng miêu mễ, giống nhau buổi sáng sẽ ngồi xổm cửa sổ biên cùng trinh sát cơ giống nhau xem kỹ quá vãng người đi đường, sẽ có người ngẩng đầu học không chuyên nghiệp miêu mễ tiếng kêu kêu gọi nàng khi, nàng lại sẽ từ trên đài nhẹ nhàng mà nhảy xuống, chỉ để lại mấy cây xoã tung cái đuôi mao. Harry học sinh cơ bản đều gặp qua kia chỉ miêu, Hedwig tuy rằng sẽ không sợ người, nhưng là nàng chỉ biết thân cận Harry một cái.
Thời gian tới gần 10 giờ, hội họa khóa học sinh lục tục đều tới rồi phòng học, bọn họ hôm nay muốn họa sĩ thể, Harry vì làm học sinh có một cái cụ thể tham chiếu vật, cố ý từ võng trên đường thông báo tuyển dụng một người mẫu. Trần truồng người mẫu.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha