【 ha đức 】 gian lận tiên sinh cùng phạm quy tiên sinh

222 6 0
                                    

【 ha đức 】 gian lận tiên sinh cùng phạm quy tiên sinh ( pwp ) [ phục chế liên tiếp ]

abc123

Tránh lôi: Hai ha một đức, song tinh đức, xp sản vật, không có logic, không có cốt truyện từ đầu do đến đuôi

Potter: Xà ha Harry: Sư ha x ma pháp bộ bộ trưởng đức

Ma pháp bộ bộ trưởng trong nhà gian lận tiên sinh cùng phạm quy tiên sinh hợp nhau hỏa tới dụ dỗ hắn tham gia một cái thú vị trò chơi nhỏ.

Dưới nội dung yêu cầu tích phân cao hơn 30 mới nhưng xem

Nguyên ngạnh đồ ↓ ( 56 về sau viết bất động, chọn viết )

Nguyên ngạnh đồ ↓ ( 56 về sau viết bất động, chọn viết )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

3 cách &5 cách:

Draco cởi ra một kiện áo trên khi còn thực thong dong, tuy rằng hắn tưởng không rõ chính mình vì cái gì sẽ ở mười phút trước đáp ứng Harry cùng Potter chơi cái này ngu xuẩn trò chơi. Trò chơi sử dụng xúc xắc là ma pháp xúc xắc, dùng một ít ma lực là có thể sử nó biểu hiện ra điểm số, Draco là cái thứ nhất đi tới người chơi, đại biểu hắn cái kia ngu xuẩn tóc vàng mini tiểu nhân ổn định vững chắc mà dẫm tới rồi thứ năm cách thượng, hơn nữa học Draco động tác túm rớt thượng thân tiểu áo sơmi.

Draco không kiên nhẫn mà mắt trợn trắng, hai chân giao điệp, vây quanh xuống tay cánh tay, một bộ khinh miệt bộ dáng. Harry cùng Potter cũng lục tục ném xúc xắc, hệ hồng khăn quàng cổ cùng lục khăn quàng cổ hai cái tóc đen tiểu nhân đều di vào không có việc gì kiện không cách.

Dưới nội dung yêu cầu tích phân cao hơn 60 mới nhưng xem

8 cách:

Draco hiệp thứ hai, hắn dương cằm, giữa mày ninh ở bên nhau nhìn đi vào thứ tám cách mini tiểu nhân cởi ra quần của mình, trên mặt hiện lên một tầng đáng yêu hồng đoàn, dùng không có ngón tay tay nhỏ đặt ở quần lót thượng xoa chính mình hạ thân. "Ta không nghĩ chơi cái này xuẩn trò chơi." Draco môi nhấp thành một cái thẳng tắp, nắm lên trên giường áo sơmi liền phải rời đi.

"Nhưng ngươi đã đáp ứng quá chúng ta." Potter bắt lấy Draco cánh tay, đem hắn áp hồi trên giường. Hắn đỉnh Draco phẫn nộ ánh mắt khống chế được tóc vàng thanh niên hai điều cánh tay, Harry cũng vào lúc này đi lên trước tới, giúp đỡ cởi ra Draco quần.

Draco quần lót thật là màu trắng, còn chưa thức tỉnh dương vật an phận Địa Tạng ở mềm mại vải dệt hạ. Potter hôn hôn Draco mặt, dụ hống nói: "Ngươi sẽ thích, thử xem đi."

Harry nắm lấy Draco thủ đoạn, đem hắn trắng nõn thon dài tay ấn ở sạch sẽ quần lót thượng. Draco trừng mắt nhìn hai người một hồi, chần chờ một lát vẫn là tức giận bất bình mà xoa nắn lên chính mình hạ thể. Tuy rằng Draco không có gì dục vọng, nhưng ở ái muội không khí cùng một phút kích thích hạ, hắn thành công cương cứng.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ