【 ha đức 】 luận Harry không lắng nghe khóa thời điểm suy nghĩ cái gì

209 4 0
                                    


【 ha đức 】 luận Harry không lắng nghe khóa thời điểm suy nghĩ cái gì [ phục chế liên tiếp ]

Đêm tím nhiêu

Hiện đại đại học au, abo giả thiết, Harry cùng Draco từ nhỏ liền nhận thức

Tránh lôi: Hàm dựng đức, sản nhũ cốt truyện, làm nũng Harry, ooc cảnh cáo??

Lần đầu tiên viết văn thỉnh đại gia nhiều hơn đảm đương

Mới vừa tắm rửa xong phòng tắm mờ mịt lượn lờ, Draco đứng ở toàn thân kính trước cách hơi nước, nhìn chính mình bóng người. Chỉ thấy vốn nên thuộc về mảnh khảnh người thiếu niên thân hình đã theo thai nhi sinh trưởng dần dần đường cong tất lộ. Vốn dĩ bình thản ngực hiện tại đã phát dục giống cái thiếu nữ giống nhau phồng lên, hồng nhạt nụ hoa cũng biến thành thành thục quả mọng sắc. Thậm chí có khi còn sẽ treo lên màu trắng ngà chất lỏng. Hiện tại hắn mới mang thai 6 cái nửa tháng, vốn dĩ sữa tươi loại đồ vật này lại thế nào cũng muốn chờ đến 8, 9 tháng mới có. Đều do Harry Potter cái kia xuẩn gia hỏa ở biết hắn mang thai về sau mỗi ngày nháo muốn uống sữa. Draco ngay từ đầu thẹn thùng không cho, kết quả người này thế nhưng sẽ ở Draco ngủ thời điểm xốc lên áo ngủ mút vào hắn núm vú. Khó trách có một đoạn thời gian Draco tổng cảm thấy chính mình đầu vú sưng lợi hại, còn tưởng rằng là mang thai lúc đầu thân thể biến hóa liền tùy hắn đi. Dẫn tới hiện tại Draco mới 6 cái nửa tháng liền bắt đầu trướng nãi, có đôi khi còn sẽ đem quần áo lộng ướt, quái là xấu hổ. Theo sau thở dài mặc vào treo ở một bên áo sơmi. Theo hơi nước tan đi, trong gương bóng người cũng chờ xuất phát.

Harry nghe bục giảng trước lão giáo thụ giảng các loại lý luận tri thức nghe đau vựng hoa mắt, hơn nữa hiện tại là mùa hè, oi bức thời tiết càng là làm Harry ngáp liên tục.

Harry nằm sấp xuống thân mình, đem vốn nên nhớ kỹ bút ký bút giá lâm môi cùng cái mũi chi gian, đầu đè ở nhớ đến một nửa notebook thượng. Này tiết khóa là học kỳ này hắn duy nhị có thể cùng Draco giống như trên một tiết khóa, hơn nữa đều không phải đối phương bài chuyên ngành. Vốn dĩ chỉ cần hỗn cái "C" liền có thể vạn sự đại cát, nhưng là chúng ta chăm chỉ Malfoy đồng học khuyên can mãi cũng muốn cái nào "B" lấy này chứng minh chính mình cho dù có thai trong người đã có thể thành thạo. Đứa nhỏ này tới có điểm không phải thời điểm. Tuy rằng chính mình cùng Draco sớm hay muộn sẽ kết hôn sinh hài tử. Hắn cùng Draco đánh tiểu nhận thức tuy rằng ngay từ đầu rất là không đối bàn thậm chí có thể dùng đối thủ một mất một còn còn hình dung, nhưng là càng là lớn lên mới càng là phát giác trên thế giới này tri kỷ là nhiều khó tìm, người cũng không phải vô cùng đơn giản có thể lấy tốt xấu tới đánh giá. Vì thế, ở trải qua một chút sự tình sau hai người thậm chí còn không có phân hoá cũng đã đối với đối phương đến phi hắn không thể nông nỗi. Hai người càng là một phân hóa xong liền hoàn thành đánh dấu, khí Lucius Malfoy thiếu chút nữa hủy đi Potter gia. Bất quá người sau nhìn Harry sắp kế thừa Potter gia ngày hóa xí nghiệp cùng tiểu sao Thiên lang sở cấp tinh diệu điền sản công ty cổ phần phân thượng liền mở một con mắt nhắm một con mắt. Cho dù là mặt sau Draco kiên trì muốn lựa chọn làm y học viện học sinh, hắn cũng không nói gì thêm. Bất quá cái này ngoài ý muốn tới hài tử cũng là làm Lucius lại hai người phân hoá sau lại một nổi trận lôi đình sự. Nếu không phải Narcissa a di khuyên bảo hạ mới không có tìm người tới trường học trói lại Harry. Bất quá Harry ở biết được Draco mang thai sau cũng là theo bản năng không đồng ý lưu lại hài tử. Nhưng là Narcissa a di nói không chỉ có khuyên lại Lucius cũng khuyên lại Harry.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ