Phục ha đức 】 tử vong gia tốc [ phục chế liên tiếp ]
Alborada—h
summary: Voldemort cấp Draco hạ nguyền rủa —— thân thể hắn đem chậm rãi suy kiệt, hắn sẽ một ngày một ngày trở nên càng ngày càng suy yếu.
* phục → đức →← ha ︱ toàn văn 1.3w
Tên làm bậy trừ bỏ Draco sở chịu nguyền rủa ngoại cùng cốt truyện không có gì quan hệ
Có phục đức nội dung!! Tiếp thu vô năng giả thỉnh rời khỏi!!!
Bối cảnh vì chiến hậu hai năm.
Lão phục đơn mũi tên, ( lại, chỉ tồn tại với hồi ức
Là ngọt văn, ta bảo đảm.
Draco nhẹ nhàng mà ngồi ở trên sô pha —— này sô pha là hắn tháng trước mới vừa mua, bỏ thêm vào vật là mềm mại thượng đẳng miên, thân thể hắn chịu không nổi lăn lộn, liền bình thường sô pha đều sẽ đem hắn cộm đến eo đau bối đau.
Hắn cầm lấy thư, một tờ một tờ mà phiên, lại một chữ cũng xem không đi vào.
Từ hắn trúng cái này nguyền rủa, thân thể trạng huống liền càng ngày càng kém, hiện tại đã tới rồi một vòng chỉ có thể công tác ba ngày nông nỗi —— vẫn là không hai ngày chi gian khoảng cách một ngày cái loại này ba ngày. Hắn hướng St. Mungo viện trưởng thuyết minh tình huống, hắn thương hại mà chuẩn hắn giả, nhưng khấu hắn một phần ba tiền lương.
Chiến hậu, Malfoy gia tộc quá đến cũng không tính hảo, nhưng cũng không xấu —— hắn cũng không nghĩ tới sẽ thật tốt. Draco cùng nạp thiến toa đều được đến chúa cứu thế nộp tiền bảo lãnh, nhưng Lucius bị đưa vào Azkaban, bọn họ vẫn luôn ở nỗ lực gắn bó bọn họ sinh ý quan hệ, Phan tây cùng Bresse cũng ở hỗ trợ, hiện tại bọn họ đã kiếm trở về rất nhiều tiền, cho bọn hắn tiêu xài cả đời là dư dả.
Nhưng bọn hắn thanh danh vẫn luôn thật không tốt, luôn là sẽ khiến cho người khác chửi rủa cùng vũ nhục —— đặc biệt là Draco.
Draco nhắm mắt, hắn buông sách vở, nạp thiến toa vào được, nàng vì hắn bưng tới một ly hồng trà, hắn nhấp một ngụm, ỷ ở chỗ tựa lưng thượng chợp mắt.
Draco · Malfoy là Voldemort tình nhân.
Đây là mọi người đều biết.
Tiểu Malfoy ở Voldemort mới vừa trọng sinh đến Malfoy trang viên khi liền bị chịu hắn sủng ái, đặc biệt là ở Dumbledore sau khi chết, hắn thậm chí đều không cần tham dự thực chết đồ hội nghị cùng nhiệm vụ, chỉ cần ở trên giường hầu hạ Voldemort là đủ rồi.
Ở thực chết đồ trung, tiểu Malfoy là nhất không giống nhau cái kia.
Voldemort lựa chọn vô điều kiện sủng ái hắn, cho hắn hết thảy hắn yêu cầu đồ vật, tục truyền ngôn, thực chết đồ mở họp khi Voldemort liền ôm tiểu Malfoy, làm hắn ngồi ở hắn trên đùi. Voldemort còn sẽ uy hắn ăn cơm, hống hắn ăn xong có dinh dưỡng đồ ăn, thậm chí sẽ ngồi xổm xuống thân là hắn xuyên giày vớ.
Draco nghĩ đến đây, đôi mắt lại là một trận đau nhức.
Đồn đãi đều là thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha