Ha đức 】 không cao hứng vận khí, không đầu óc gan

215 1 0
                                    


Ha đức 】 không cao hứng vận khí, không đầu óc gan ( lầu hai tám năm cấp thơm ngọt thịt ) [ phục chế liên tiếp ]

__laura

Không cao hứng vận khí, không đầu óc gan

Luck is for Fury, Courage for Fools by lq_traintracks (lumosed_quill)

Trao quyền phiên dịch: Laura

Tóm tắt:

Draco cảm thấy chính mình vận khí không tồi.

Harry tỏ vẻ đồng ý.

Biên dịch và chú giải:

Lần đầu tiên ở tân diễn đàn gửi công văn đi, hoan nghênh trảo trùng.

Sở hữu hết thảy đều từ Ron uống nhiều quá bắt đầu. Hắn cười rống: "Seamus ngươi đang làm cái gì a?!"

Seamus Finnigan không chỉ có bá chiếm tam căn cái chổi quán bar một cái bàn ( này đối với bận rộn thứ bảy 10 giờ tối tới nói thời gian không dễ dàng sự tình ), còn bắt đầu ở mặt trên khiêu vũ —— một ít buồn cười vũ bộ, tỷ như nói đem một trương giấy ăn ( hy vọng là sạch sẽ ) ở hai chân chi gian cọ tới cọ đi. Hắn thoạt nhìn còn thực hưởng thụ.

Hảo đi, Harry nghĩ thầm, lại thế nào, này tờ giấy khăn hiện tại là không thể dùng.

Liền ở hắn suy nghĩ còn không có từ giấy ăn lần trước tới, cái bàn phía dưới một bàn tay trượt chân hắn trên đùi. Say khướt hắn lập tức liền tỉnh lại, cái thứ nhất nguyên nhân đến từ này chỉ tay chủ nhân, cái thứ hai nguyên nhân là kia ưu nhã ngón tay nhéo một chút hắn đầu gối mặt cơ bắp, cũng bắt đầu chậm rãi hướng lên trên cọ.

Harry quay đầu đi, nhìn đến Malfoy ngồi ở hắn bên cạnh —— hắn cũng ở chuyên chú mà quan sát Seamus bàn tiệc nhiệt vũ —— cũng chớp một chút đôi mắt. Nhất định, Harry nghĩ thầm, này nhất định là những người khác. Nhưng là ngồi ở hắn bên phải chính là Ron, hắn một bên cười một bên vội vàng dùng hai tay vì Seamus sở mang đến giải trí mà vỗ tay. Có lẽ đây là một con giả thể tay, Harry tự hỏi. Hắn là một cái Vu sư, hắn sinh hoạt ở ma pháp thế giới, ma pháp thế giới có u linh, có Thực Thi Quỷ ( đừng như vậy đối ta ), còn có rất nhiều mặt khác kỳ quái nhân sự vật. Nhưng là kia thấy thế nào như thế nào giống Draco Malfoy tay: Tái nhợt, nhưng là không giống u linh giống nhau trong suốt; hơn nữa nó hợp với một con Draco Malfoy cánh tay, kia chỉ bị sang quý lông dê áo khoác bao vây lấy cánh tay.

Harry lại hướng bên người Malfoy nhìn thoáng qua. Hắn tay lại hướng lên trên dịch một chút ——Harry hít một hơi —— tiếp tục tràn ngập tình yêu mà cọ.

"Hắn nhảy đến cũng không tệ lắm sao," Malfoy đột nhiên đối Harry nói, đôi mắt vẫn là thẳng tắp mà nhìn chằm chằm Seamus Finnigan đang ở tả hữu lay động phần hông, "Nếu ngươi làm lơ hắn vũ đạo thiên phú cùng phẩm vị nói."

Sau đó hắn tầm mắt chuyển dời đến Harry phương hướng. Hắn mặt —— mặc kệ có bao nhiêu đẹp —— thật sự dựa đến thân cận quá.

"Ngươi cảm thấy đâu, Potter?" Hắn tay tiếp tục hướng lên trên truy tung, dọc theo Harry quần khóa kéo lướt qua.

"Ách ách ách ách ách có lẽ đi" suy nghĩ cặn kẽ sau, Harry nói.

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ