【 ha đức 】 không cần ở đống rác nhặt lính gác

300 8 0
                                    


【 ha đức 】 không cần ở đống rác nhặt lính gác ( lính gác dẫn đường ) [ phục chế liên tiếp ]

Phượng tư về

· lính gác dẫn đường AU, bánh ngọt x1

· tiến hành một cái OOC cơm làm. 1w+ một phát xong, chú ý đọc thời gian úc ~

· bộ phận giả thiết tham khảo HW đồng nghiệp 《 Victoria thời kỳ Luân Đôn lính gác cùng dẫn đường quan sát báo cáo 》, dư lại bộ phận giả thiết là ta chính mình biên (

· thận duyệt!

Tinh thần internet bao trùm trong phạm vi có thứ gì đang ở vỡ vụn.

Draco vội vàng bước chân đốn một cái chớp mắt. Hắn nhanh chóng mà ẩn nấp mà hướng chung quanh quét một vòng, bất động thanh sắc mà kéo thấp mũ choàng vành nón, lại cúi đầu đem hạ nửa khuôn mặt vùi vào mềm mại khăn quàng cổ, mới thay đổi phương hướng hướng bên tay phải âm u hẹp hẻm quải đi.

Đèn đường kéo dài hơi tàn mờ nhạt quang mang chỉ chiếu đến lượng vài bước khoảng cách, ngõ nhỏ chỗ sâu trong vẫn tẩm ở đặc sệt đen nhánh bên trong. Bong ra từng màng trên tường tàn lưu sơn bừa bãi dấu vết, rác rưởi vắt ngang ở mặt đường thượng, mấy chỉ to mọng lão thử chi chi kêu từ hắn bên chân thoán qua đi. Draco chán ghét nhảy khai, ý đồ cứu vớt hắn xa hoa giày da, lại một bước dẫm tiến chân tường tồn trữ vũng nước. Phiếm toan xú hơi thở nước bẩn bắn thượng hắn uất năng thoả đáng ống quần, nuông chiều từ bé tiểu thiếu gia tuyệt vọng mà tưởng, địa phương quỷ quái này ta là một giây cũng ở không nổi nữa.

Đây là hạ thành nội vì phồn hoa đô thị giấu kín dơ bẩn. Ở Nghị Viện ở ngoài, ở sở hữu từ thiện cơ cấu cùng xã hội giúp đỡ ở ngoài, thành thị một góc cuộn tròn trong bóng đêm thở dốc, không đếm được tội ác cùng cực khổ nảy sinh lại mai một, hư thối thành bùn, không người hỏi thăm.

Mà hắn —— tương lai tước vị người thừa kế, Malfoy gia tộc con trai độc nhất, đế quốc ưu tú nhất dẫn đường chi nhất, cư nhiên đã tại đây loại quỷ đều không tới địa phương trốn rồi nửa tháng. Draco vì cái này ý tưởng chán ghét nhíu mày.

Tính, việc cấp bách là tìm được về điểm này tinh thần dao động vị trí.

Rách nát, giãy giụa, lại vẫn cứ vô pháp che giấu này kinh người cường đại, thuộc về lính gác tinh thần dao động.

Tựa hồ còn có một chút quen thuộc.

Draco tiểu tâm mà quẹo vào chuyển tiến một cái càng hẹp ngõ cụt. Một dưới chân đi, trùng điệp, nửa hủ không biết vật gì ở giày da dưới chảy ra thủy tới, cái loại này mềm mại lại ghê tởm xúc cảm bức hắn thẳng buồn nôn. Lung tung rối loạn đóng gói túi, tuyên truyền trang, cũ nát hàng dệt cùng tàn gạch toái ngói cơ hồ chất đầy toàn bộ ngõ nhỏ, phiên ngã vào một bên sắt lá thùng rác truyền đến lão thử tất tốt xuyên qua thanh.

Quá ghê tởm. Draco sắc mặt xanh trắng mà bức bách chính mình đi phía trước đi rồi hai bước, rốt cuộc nhìn đến chân tường hạ một đoàn bóng ma.

Một người ngã vào nơi đó, xem thân hình đại khái là cái nam nhân —— hoặc là nói đại nam hài càng chuẩn xác, hắn dưới thân nguy ngập nguy cơ vứt đi cũ sô pha hữu hiệu đem hắn nhìn qua tràn ngập cao cấp cảm chế phục cùng trên mặt đất ô dơ lầy lội cách ly mở ra, cái này làm cho Draco thở phào nhẹ nhõm —— nếu gặp quỷ người này trực tiếp ngã trên mặt đất, chẳng sợ mặc kệ hắn chết ở chỗ này, Draco cũng tuyệt không sẽ chạm vào hắn một sợi lông!

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ