【2022 Draco sinh hạ / ha đức 】 đinh đinh bảo vệ chiến ( 8.7 kết thúc ) [ phục chế liên tiếp ]
KAREIN_AmyAnn
Điểm ngạnh tầng lầu: 45F
Đại khái: Tiểu đức tưởng cho chính mình mua một con sủng vật đương quà sinh nhật, kết quả gặp được biến hình thành Animagus ở ẩn núp phá án Harry, đem Harry quải về nhà?? Ghi chú: Cái gì động vật đều có thể! Loài chim, thú loại hoặc xà đều rất tuyệt!
Nơi này là thỏ tôn!
======================
summary: Draco mua một con có được kinh thiên cự điểu giả miêu, tóm lại hắn thực bối rối, vì thế hắn phải cho nó tuyệt dục.
Phan tây: Người không thể, ít nhất không nên......
Potter: Lăn a, quản ta điểu sự.
warning: ooc, ngốc nghếch ngọt, dùng từ dơ bẩn, khó coi
Đã kết thúc, đọc toàn văn nhưng lựa chọn chỉ xem lâu chủ
01
"Ta muốn ăn sinh nhật." Draco đột nhiên thẳng thắn sống lưng, lúc kinh lúc rống mà đối với không khí tuyên bố nói.
Liền ở khoảng cách hắn cánh tay gần một cái kệ để hàng khoảng cách, một người cao lớn tóc đen nam vu kinh ngạc mà từ kệ để hàng trung ngẩng đầu nhìn về phía hắn.
"Không phải cùng ngươi nói chuyện, đừng hiểu lầm." Draco theo bản năng mà hướng hắn mắt trợn trắng, xoay người hướng về phía nơi xa trừng mắt chính mình bạn tốt hô.
Harry · Potter còn ăn mặc hắn ngạo la chế phục, cổ áo tùy tiện mà rộng mở, ẩn ẩn lộ ra hắn bị phơi thành tiểu mạch sắc cường tráng cơ ngực, thoạt nhìn vừa mới tan tầm dường như. Hắn mờ mịt mà chớp chớp mắt, tựa hồ ở nghi hoặc vì cái gì lại ở chỗ này đụng tới Draco, lại hoặc là vì cái gì bọn họ đã rời đi trường học thật lâu, Draco vẫn như cũ đối hắn sắc mặt không tốt.
Lúc đó Phan tây chính đem chính mình hãm ở cửa hàng nghỉ ngơi khu bố nghệ sô pha, nghe vậy nàng mặt vô biểu tình mà ngẩng đầu quét nam nhân liếc mắt một cái, lại cầm trong tay tạp chí phiên một tờ.
Draco · Malfoy hôm nay cố ý mặc một cái màu xám bạc áo ngoài, một đầu kim sắc sợi tóc bị keo xịt tóc chặt chẽ cố định ở sau đầu, thon dài thân hình đĩnh bạt mà đứng thẳng, nghiễm nhiên một bộ ổn trọng thân sĩ bộ dáng —— nhưng là Phan tây vẫn là nhạy bén mà chú ý tới quấn quanh ở hắn tái nhợt làn da cùng cổ áo giao hội chỗ những cái đó đừng cụ tâm tư, giấu giếm vài vòng cũng không thấy được ren hoa văn,
—— hắn thật sự, hảo tao a. Phan tây trừu trừu khóe miệng, lại nhịn không được nhìn nhiều vài lần tóc vàng nam nhân bị quần tây bao vây lấy thẳng tắp hai chân, hay không quá mức bó sát người...... Phác hoạ hình dạng có chút quá rõ ràng chút......
"Ta muốn ăn sinh nhật, ngươi vì cái gì không chúc ta sinh nhật vui sướng." Draco thấy nàng không hề phản ứng, vì thế lập tức mà —— nhăn lại hắn cặp kia thiển kim sắc lông mày, hắn nửa híp mắt, hư trương thanh thế thanh âm lật qua Potter thân thể, rơi vào tóc đen nữ vu trong tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha