《 trung khuyển 》
Alborada—h
* trước kia hố ︱ thực thô ráp, viết thật sự lạn, chỉ là thịt
* yêu sâu sắc + si hán Harry cùng vạn nhân mê + tra nam Draco ︱ trước văn ( có thể không xem (? )
* tóm tắt: "Cùng ta ở bên nhau, ngươi muốn tiếp thu ta cùng người khác hẹn hò, cùng người khác hôn môi, thậm chí làm việc khác cái gì. Ngươi muốn tiếp thu trở thành trò cười, trở thành rất nhiều người cái đinh trong mắt...... Làm ta cẩu đi."
00.
"Nga, đúng rồi," tan học khi Sprout giáo thụ nói, "Tới hai cái đồng học giúp ta đi lầu 3 chứa đựng trong phòng lấy một chút các ngươi ngày mai yêu cầu dùng đến tiêu bản, hạ tiếp theo tiết khóa lại đưa tới cũng không quan hệ."
Nàng tùy tay điểm hai cái, vừa lúc điểm đến Draco, cùng với vì xem Draco chuyên môn ngồi vào hắn mặt sau Harry.
Hách mẫn vỗ vỗ Harry mới đem hắn từ về Draco suy nghĩ bắt được tới.
Mấy ngày nay hắn vẫn luôn suy nghĩ ngày đó buổi tối cùng Draco đụng phải đoạn ngắn, hắn đụng vào Draco là hắn trong miệng phát ra kêu sợ hãi, cùng thiếu chút nữa buột miệng thốt ra tiếng mắng, cùng với bị hắn đè ở trên sàn nhà mềm mại thân thể.
Hắn cả một đêm cũng chưa đi ngủ.
Hiện tại hắn có điểm thừa nhận la ân nói, "Ngươi yêu hắn."
Hắn cùng Draco một trước một sau đi ở trên đường, hắn ở phía sau nhìn Draco bóng dáng, nhìn không trong chốc lát lại dời đi ánh mắt —— tuy rằng hắn đã giống rình coi cuồng giống nhau trộm chú ý người khác thật lâu —— tận lực không cho chính mình giống một cái rình coi cuồng.
Draco · Malfoy bóng dáng, Harry có thể không chút do dự nói, là hắn gặp qua xinh đẹp nhất bóng dáng.
Hắn hợp lý hoài nghi Draco ăn mặc tu thân áo choàng là vì câu dẫn hắn. Nga, mai lâm tình thú nội y a, Draco đường cong cùng hắn mặt giống nhau tuyệt đẹp.
Harry hầu kết lăn lộn, hoảng loạn mà dời đi tầm mắt.
"Potter?" Draco đột nhiên ở phía trước hô hắn một tiếng. Harry vội vàng ngẩng đầu lên tiếng.
Hắn so Draco cao một ít, mắt nhìn phía trước khi thấy đối phương đỉnh đầu tóc vàng.
"Theo kịp, ngươi mau rơi xuống ngầm ba tầng đi." Draco khinh phiêu phiêu mà nói, hắn thanh âm thông qua bọn họ chi gian không khí truyền tới, giống thông điện, từ Harry lỗ tai vẫn luôn quán triệt đến toàn thân.
Ta không cứu. Harry tưởng.
Hắn ba bước cũng làm hai bước đi lên đi cùng Draco song song đi tới.
Harry không dám nghiêng đầu xem Draco, hắn không biết chính mình đã từ mặt vẫn luôn hồng đến cổ căn nhi.
"Potter," đi đến lầu 3 thời điểm Draco đột nhiên nói, hắn vừa đi tiến chứa đựng thất một bên nói, "Ngươi có phải hay không thích ta?" Hắn nói lời này thời điểm vừa lúc xoay người lại xem hắn, trong ánh mắt thừa điểm không đạt đáy mắt ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottom draco
Fanfictiontruyện QT draco bottom, chủ yếu là các truyện trên ETD đều là tui tự covert hết. Mọi người cùng sở thích draco làm thụ thì đọc cùng tui nha