【all đức 】 sa đọa

593 13 0
                                    


【all đức 】 sa đọa ( NC-17 đã kết thúc ) [ phục chế liên tiếp ]

MoeIssing

* nhất định phải trước xem báo động trước!!

* cảnh cáo:

Tiểu long dần dần trầm luân tính ái thuần thịt văn, người qua đường x Draco, không ngược thân không ngược tâm, tốc đánh sảng văn, sảng liền vans

Thực hoàng thực dâm loạn thực sắc tình, thuần khiết tiểu bằng hữu không cần xem nha ~

Kết cục có tiểu bộ phận Lư đức thịt, không ăn này đối ở kia phía trước có thể dừng lại đọc, yên tâm không ảnh hưởng phía trước ăn thịt thể nghiệm

Có thất // cấm uống piss dirty talk

* trao quyền đăng lại, nguyên văn đến từ Wland

* tác giả chủ trang: https://setotomomi.lofter /

* nguyên văn địa chỉ: Wland tìm tòi văn chương wid=8049204

( văn chương mật mã: draco )

PS: Tích phân không đủ có thể đi Wland xem, Wland không cần quải cây thang trèo tường, chú ý văn chương mật mã )

Dưới chính văn:

START.

Draco không biết hắn là như thế nào bị trói đến nơi đây, hắn chỉ nhớ rõ hắn uống lên rất nhiều rượu, đầu choáng váng nặng nề quả thực giống rót chì, tầm mắt càng ngày càng mơ hồ, phảng phất bị sương mù bao phủ.

Hắn là bị hạ thân một trận kỳ dị cảm giác đánh thức, mở to mắt vẫn là một mảnh hắc ám, hắn đôi mắt bị một tầng vải dệt bịt kín, cái gì cũng nhìn không thấy, thân thể trần trụi không biết nằm ở nơi nào. Draco hậu huyệt không biết khi nào bị nhét vào chấn động bổng, chạy bằng điện món đồ chơi vận tác tư tư tiếng vang, đúng là trước nội tuyến bị kích thích khoái cảm đem hắn đánh thức.

Dưới nội dung yêu cầu tích phân cao hơn 30 mới nhưng xem

Chung quanh còn có nam nhân thấp suyễn thanh, trong đó một vị thấy Draco tựa hồ tỉnh lại, nói: "Xem, cái này kỹ nữ tỉnh."

Chuyện tới hiện giờ, Draco đã biết chính mình tình cảnh, hắn bị hạ dược cưỡng gian. Cái này ý thức làm hắn cảm thấy thực hoảng loạn, hạ thân truyền đến khoái cảm cùng bị khai thác cảm giác đau kích thích hắn thần kinh, hắn thử giãy giụa, nhưng là tứ chi bị dây thừng chặt chẽ cột lấy, không thể động đậy.

"Các ngươi mau thả ta ra! A...... Đừng lộng...... Mau dừng lại!" Không động đậy cảm giác làm Draco càng thêm mẫn cảm, hắn hai chân bị trói đến mở rộng ra, cắm gậy mát xa nơi riêng tư bại lộ ở người xa lạ trong mắt, "Ô ô...... Ta sẽ nói cho ta ba ba! Các ngươi...... Ô ô...... Mau thả ta ra......"

"Nói cho ngươi ba ba?" Các nam nhân nở nụ cười, Draco ngay sau đó ý thức được không ngừng một người, tuyệt vọng tràn ngập ở trong không khí, "Nói cho ngươi ba ba cái gì nha? Ngươi là một cái bị gậy mát xa thao đến chảy ròng thủy tao kỹ nữ sao?"

"Ta không có...... Ngô......" Draco khóc lóc bắn ra tới, các nam nhân thấy vậy cười đến càng thêm chói tai, cao trào qua đi mềm nhũn vách trong vẫn như cũ bị chấn động máy móc thao lộng, "Lấy ra đi! Mau lấy ra...... Khó chịu ô ô......"

bottom dracoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ